Máy lắc xoáy AHN myLab® 4200 vòng / phút

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1290 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: AHN Biotechnologie GmbH

Máy lắc xoáy AHN myLab® phù hợp để trộn mẫu trong phòng thí nghiệm trong một hoặc nhiều ống. Nhiều phần đính kèm tùy chọn cho vi ống, đĩa và bình cũng có sẵn. Máy lắc xoáy phòng thí nghiệm AHN myLab® đảm bảo hiệu suất cao nhất về tốc độ, độ tin cậy, độ chính xác và an toàn.

  • Tốc độ và công suất của Máy lắc xoáy AHN myLab®

    Máy lắc xoáy phòng thí nghiệm AHN myLab® có tốc độ biến đổi, từ 300 đến 4200 vòng / phút. Điều khiển kỹ thuật số của nó cho phép bạn lắc nhẹ khi khởi động ở tốc độ thấp và xoáy mạnh các mẫu ở tốc độ tối đa.

     

    Máy lắc xoáy AHN myLab® đi kèm với một cốc tiêu chuẩn, đã được cài đặt trên thiết bị. Cốc này phù hợp để tạo xoáy các ống nghiệm đơn lẻ. Bạn có thể dễ dàng mở rộng phạm vi ứng dụng của Máy lắc xoáy trong phòng thí nghiệm AHN myLab® của mình bằng cách đặt hàng nền tảng phụ kiện đa năng tùy chọn, cho phép bạn gắn các tấm bọt có dung tích 1,5mL và 2,0mL, đĩa hoặc phần đính kèm cao su cho bình 250mL. Tốc độ tạo xoáy cho phép được hiển thị cho từng loại phụ kiện ở mặt bên của Máy lắc xoáy phòng thí nghiệm AHN myLab®.

     

    Các tính năng thân thiện với người dùng của Máy lắc xoáy phòng thí nghiệm AHN myLab®

    Máy lắc xoáy AHN myLab® có thể hoạt động ở Chế độ liên tục hoặc có thể được kích hoạt bằng cách nhấn ống xuống. Bạn cũng có thể đặt Máy lắc xoáy AHN myLab® 4200 vòng/phút ở chế độ chờ.

     

    Máy lắc xoáy phòng thí nghiệm bAHN myLab® có màn hình kỹ thuật số lớn. Tại đây, bạn có thể theo dõi cả tốc độ và thời gian một cách thoải mái, vì cả hai thông tin sẽ được cập nhật mỗi 5 giây. Chức năng hẹn giờ cho phép bạn lập trình hoạt động liên tục từ 1 đến 999 phút.

     

    Trộn các mẫu của bạn một cách hiệu quả với Máy lắc xoáy AHN myLab® 4200 vòng / phút

    Động cơ không chổi than mạnh mẽ và không cần bảo trì của Máy lắc xoáy phòng thí nghiệm AHN myLab® cùng với đường kính xoáy 4 mm đảm bảo trộn đồng nhất các mẫu của bạn. Bạn có thể tăng hiệu quả tạo xoáy của mình bằng cách kích hoạt Chế độ tạo xung có thể lập trình của Máy lắc xoáy AHN myLab® 4200 vòng / phút.

     

    Chế độ xung của Máy lắc xoáy trong phòng thí nghiệm AHN myLab®

    Chế độ Xung được sử dụng để rung không liên tục. Trong chế độ này, hành động lắc hoạt động ở chế độ chạy dừng - chạy. Máy lắc xoáy AHN myLab® 4200 vòng / phút đi kèm với Chế độ xung mặc định và Chế độ xung do người dùng lập trình. Trong Chế độ xung mặc định, thời gian chạy-dừng-chạy được đặt trước là 5 giây cho mỗi lần, và trong Chế độ xung có thể lập trình, bạn có thể tự xác định khoảng thời gian.

     

    Máy lắc xoáy AHN myLab® 4200 vòng / phút phù hợp với phòng lạnh và tủ hút

    Chịu được nhiệt độ từ 5 ° C đến 40 ° C, Máy lắc xoáy AHN myLab® 4200 vòng / phút là thiết bị lý tưởng cho các ứng dụng được thực hiện trong phòng lạnh hoặc tủ hút.

     

    Máy lắc xoáy trong phòng thí nghiệm AHN myLab® hoạt động ổn định và im lặng

    Kết cấu chắc chắn và bộ cân bằng có sẵn đảm bảo hoạt động ổn định và im lặng của Máy lắc xoáy phòng thí nghiệm AHN myLab®, ngay cả ở tốc độ quay tối đa.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Phụ kiện tùy chọn

    Mã số

    Nền tảng chung

    7-110-01-0

    Bọt cho vi ống *

    7-110-02-0

    Bọt cho vi đĩa *

    7-110-03-0

    Giá đỡ cao su cho bình *

    7-110-04-0

    * chỉ áp dụng khi kết hợp với nền tảng chung 7-110-01-0.

     

    Delivery package

    1

    Máy trộn xoáy kỹ thuật số 4200 vòng / phút

    1

    Bộ chuyển đổi nguồn điện

    1

    Đầu cốc tiêu chuẩn (được cài đặt sẵn)

    1

    Hướng dẫn sử dụng

    1

    Thẻ bảo hành

     

    Thông số kỹ thuật 

    Đường kính quỹ đạo

    4 mm

    Các chế độ

    Chạm, liên tục

    Cài đặt tốc độ

    300-4200 rpm

    Công suất tải tối đa

    500 g

    Kích thước (WxDxH)

    205 x 136 x 138.5 mm

    Khối lượng

    2.8 kg

     

    Mô tả

    Cat. No.

    Máy trộn xoáy kỹ thuật số AHN myLab® VT-03 4200 vòng / phút

    7-120-00-0

    Scroll