Máy in phun date tự động

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 673 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Tân Sao Bắc Á

Máy in phun date là thiết bị in ngày sản xuất và hạn sử dụng lên sản phẩm công suất lớn, mẫu mã đẹp kí tự sắc nét, mực bền không bị bong tróc. Máy in tốc độ cao phù hợp gắn lên các dây chuyên tự động sản xuất công nghiệp có công xuất lớn. Máy in phun date tự động phù hợp cho sản xuất thực phẩm nước uống, sản phẩm công nghiệp hóa chất. Máy nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và lắp đặt máy tại bất kỳ đâu, bất kỳ vị trí nào, theo yêu cầu của khách hàng, kể cả những nơi có điều kiện khắc nghiệt. Đây là lựa chọn thông minh của bạn dành cho xưởng sản xuất liên tục.

  • _ Đặc điểm hoạt động của máy: Bộ nhớ máy lớn thư viện chưa đến 100 bản tin in, màn hình giao diện WYSIWYG nhiều ngôn ngữ. Máy có chức năng chuẩn đoán và hướng dẫn cách khắc phục lỗi tích hợp sẵn trong máy.
    + Tạo logo trực tiếp trên màn hình, tốc độ vòi phun được điều khiển đảm bảo chất lượng in tốt nhất.
    + Hệ thống mực in M6, tự động chọn phông chữ theo tốc độ in và khoảng cách giữa đầu in và sản phẩm, máy sử dụng được nhiều loại mực in, khô nhanh, không có MEK, không bị đổi màu khi tiếp xúc với nhiệt độ đặc biệt các sản phẩm đồ hộp khi qua thanh trùng.
    _ Đặc tín in:
    + Đầu in một vòi phun, đầu in dạng G (độ phân giải: 71 dpi), in được từ 1 đến 5 dòng sắc nét, tốc độ in lơn nhất 4,4 m/s. Độ cao phông chữ từ 5 đến 24 dots, chiều cao ký tự: 1,8 đến 8,7 mm, nhiều loại ký tự cho các bạn lựa chọn như: Nhật, La tinh, Ả Rập, Trung quốc, tiếng việt,...
    + Ngõ giao tiếp, kết nối ; Ethernet, ống dây đầu in 3m, bộ làm sạch đầu in đi kem máy.
    sản phẩm máy in phun tự động 
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • + Nguồn điện cung cấp: 100 - 120 V hoặc 220 - 240 V tự động chuyển mạch tần số 50 - 60 Hz
    + Công suất điện tiêu thụ: 34 W
    + Tốc độ in từ: 0,5 - 4,4 m/s
    + Tủ máy được làm bằng inox 304
    + Ống dây đầu in: Chuẩn 2 m
    + Nhiệt độ làm việc tốt nhất: 0 - 40 độ C
    + Độ ẩm làm việc từ: 10 đến 90 % không ngưng tụ
    + Kích thước máy: 450 x 400 x 480 mm
    + Trọng lượng: 18,5 Kg

    Scroll