Máy in date phun VIDEOJET

( 464 đánh giá ) 2172 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH máy móc và công nghệ BÁCH SƠN

Máy in date phun VIDEOJET
Rau, củ, bánh kẹo…là một trong những ngành sản xuất đa dạng về các loại sản phẩm và hình thức đóng gói bao bì, chẳng hạng như: dạng hộp, nilon, thùng, lọ, khay... Doanh nghiệp sản xuất trong ngành này cũng đặt yêu cầu cao về công nghệ coding & marking, họ cần những bản in rõ ràng, sắc nét trên các hình thức bao bì đó. Máy in date phun VIDEOJET luôn là lựa chọn hàng đầu của hầu hết các thương hiệu trong lĩnh vực rau, củ, bánh kẹo...
Bên ngoài được làm bằng hợp kim không gỉ theo tiêu chuẩn IP 55, cấu tạo theo module dễ dàng tháo và vận hành, tiết kiệm được chi phí một cách tối da. Đầu in có kích thước 70 micron và có thêm tùy chọn 60 micron, có khả năng tự cập nhật các điều kiện môi trường và điều chỉnh thông số cho phù hợp, hệ thống cân chỉnh tự động của máy in chữ nhỏ Videojet giúp đảm bảo về chất lượng in mà không cần đến sự can thiệt của kỹ thuật viên. Có thể nói máy in date phun VIDEOJET là sản phẩm bình dân chất lượng số một. Hơn nữa còn in được các loại mã vạch khác nhau. 

  • Máy in date phun VIDEOJET có giao diện tương tác người dùng thân thiện, ngôn ngữ Tiếng Việt, bàn phím đa ngôn ngữ có thể soạn thảo được các ký tự thông số phổ biến trên thế giới. Hệ thống cảnh báo trên màn hình chi tiết như trạng thái hoạt động của máy, phần trăm nguyên liệu sử dụng, số sản phẩm đã in..., hệ thống incore thông minh giúp máy hoạt động liên tục trong 6000 giờ. Khi thay đổi bản tin các kỹ thuật viên hoàn toàn không cần ngừng máy và sẽ có hiệu lực ngay lập tức. Cổng USB cắm ngoài nên rất dễ dàng sao lưu phục hồi hệ thống khi gặp sự cố. Máy có thiết kế dạng module giúp tiết kiệm thời gian sửa chữa.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Giải pháp kỹ thuật:
    - Lắp máy trực tiếp lên dây chuyền sản xuất.
    - Máy có thể di dời dễ dàng trong nhà xưởng, đến bất kỳ địa điểm nào trong nhà máy.
    - Băng chuyền BT300x12 làm bằng Inox toàn bộ,có Invester điều chỉnh tốc độ sản phẩm.
    - (1 - 3)lines of code
    - (1 – 3) dòng tin
    - Print Rate: (162) m/min
    - Tốc độ tối đa (162) m/phút
    - Print heights: 2mm -8.5mm
    - Chiều cao ký tự : 2mm-8.5 mm
    - Message Storage (Logo & graphic):100 memories
    - Thông tin lưu trữ : 100 bộ nhớ
    - Unlimited storage using USB.
    - Lưu trử thông tin không giới hạn bằng cổng USB

    Scroll