Máy in date liên tục MY380

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1196 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH máy móc và công nghệ BÁCH SƠN

Máy thường để in chữ ngày sản xuất, hạn sử dụng trên các sản phẩm trong ngành dược, thuốc thú Y, thực phẩm.... -Máy in trên dạng tem nhãn, tốc độ nhanh, máy có thể tự động dải tem theo dạng máy đếm tiền. -Chữ in đẹp, tốc độ cao, dễ sử dụng. -Máy dùng mực nhiệt dạng cuộn để in. - Máy in date có thể in được 2 - 3 hàng
In ngày sản xuất và hạn sử dụng lên các bao bì sản phẩm là công đoạn cuối cùng không thể thiếu đối với các sản phẩm công nghiệp hiện nay trước khi được đưa ra thị trường. Với mỗi quy mô sản xuất khác nhau, các nhà sản xuất luôn tìm hiểu và lựa chọn máy in date sao cho phù hợp nhất với quy mô sản xuất của mình. Bách Sơn xin giới thiệu đến các nhà sản xuất với quy mô lớn loại máy phù hợp nhất đó là máy in date liên tục MY380. 

  • Máy in date liên tục MY380 là thiết bị máy chuyên dụng cho các đơn vị sản xuất với quy mô lớn cần in ngày sản xuất và hạn sử dụng với tốc độ nhanh, số lượng lớn cùng một lúc. Máy giúp các nhà sản xuất tiết kiệm được nhiều thời gian và lượng nhân công, giúp tăng hiệu suất làm viêc.
    Máy in date liên tục MY380 thường để in chữ ngày sản xuất và hạn sử dụng lên các sản phẩm trong ngành thuốc thú y, ngành dược, thực phẩm....Máy phù hợp để in trên bề măt giấy, màng nhựa, màng nhôm, tem nhãn, túi ni lông PE PP PVC, túi chân không, túi bánh kẹo.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Máy in date liên tục MY380 còn sử dụng công nghệ in mới có màu khác nhau giúp người sử dụng có thể tùy ý lựa chọn màu in cho phù hợp.
    Có thể dùng 2 loại bánh răng in chữ kiểu R hoặc kiểu chữ T, có thể in được 5 hàng, mỗi hàng nhiều nhất được 15 ký tự, có 3 loại kích thước àm người sử dụng có thể lựa chọn đó là 2mm, 2.5mm , 3mm.
    Máy hoạt động hoàn toàn tự động, tốc độ in khá cao có thể in tới 300 trang trong vòng một phút.

    Scroll