Máy hút chân không vòi ngoài VS-800

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 728 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Thương mại Chế tạo và Chuyển giao công nghệ Tân Phú

Máy hút chân không vòi ngoài VS-800 là loại máy công nghiệp thuộc dòng sản phẩm máy hút chân không vòi ngoài. Tuy nhiên loại máy này có ưu điểm là có thể hút được những loại túi mà có kích thước lớn hơn 80cm.

  • Máy hút chân không vòi ngoài VS-800 là loại máy công nghiệp thuộc dòng sản phẩm máy hút chân không vòi ngoài. Tuy nhiên loại máy này có ưu điểm là có thể hút được những loại túi mà có kích thước lớn hơn 80cm.
     
    Cấu tạo và nguyên lý hoạt động khá đơn giản. Máy hút chân không vòi ngoài luôn sử dụng theo cơ cấu có vòi – hút. Đường hàn miệng túi chắc chắn. Khi bạn sử dụng máy thì hoàn toàn có thể hút hết khí ở ngay bên trong. Chính điều này đã giúp cho việc bảo quản được sản phẩm 1 cách tốt hơn, lâu hơn. Bởi lẽ nó có tác dụng chống oxy hóa và đồng thời loại bỏ vi khuẩn giúp sản phẩm luôn tươi, sạch và chất lượng. Bên cạnh đó thì nó cũng không làm biến đổi được màu sắc, mùi vị và luôn đảm bảo được thời gian, chất lượng. Đặc biệt còn giúp cho kích thước của sản phẩm giảm đi đáng kể làm cho việc vận chuyển sẽ trở lên dễ dàng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Model: VS-800
    - Kích thước máy: 860 x 502 x 1000 mm
    - Điện áp: 220V/ 50Hz-60Hz
    - Độ dài miệng túi được dán: 800 x 10 mm
    - Công suất bơm chân không có thể đạt: 20 m3/h
    - Độ chân không: 0.2 KPa
    - Năng Suất: 3-10 sản phẩm/phút
    - Công Suất tiêu thụ máy: 0.75 Kw
    - Trọng lượng máy: 92 Kg
    - Xuất xứ: Trung Quốc
    - Sản lượng: 30 – 50 Kg

    Scroll