Máy hút chân không gia đình DZ300B

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 393 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Thương mại Chế tạo và Chuyển giao công nghệ Tân Phú

Thiết bị chuyên sử dụng cho các hộ gia đình, siêu thị mini, các cửa hàng rau sạch hay cửa hàng tạp hóa vừa và nhỏ.

  • Máy hút chân không gia đình DZ300B thích hợp sử dụng cho những sản phẩm chứa nước hay dầu mỡ,…Chính vì thế cực hiệu quả nếu như bạn muốn đóng gói các loại thực phẩm đông lạnh: mực, cua, tôm, cá,…Tất cả những sản phẩm sau khi được hút thì đều đạt được độ kín tuyệt đối và giảm được kích thước bao đựng. Giúp người dùng dễ dàng vận dự trữ và vận chuyển.
     
    Công dụng của máy giúp bảo quản thực phẩm được lâu hơn. Dành cho cả đồ sống và đồ chín các loại khác nhau. Ngoài ra sau khi dùng túi thì bạn cũng có thể tái sử dụng lại như bình thường. Chỉ cần thao tác vệ sinh lại là đã tiết kiệm được nhiều khoản chi phí.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Tên máy: máy hút chân không gia đình DZ300B
    - Model: DZ-300B
    - Kích thước: 350 x 140 x 73mm
    - Trọng lượng: 2.5 Kg
    - Công suất hút: 0,08 MP
    - Bảo hành 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy được thiết kế khá nhỏ gọn và dễ dàng đặt, di chuyển đi bất cứ nơi đâu. Đồng thời cấu tạo cũng đơn giản giúp người sử dụng dễ dàng vệ sinh và sử dụng máy. Ở sản phẩm này thì đã khắc phục và giảm được tiếng ồn xuống mức đáng kể. Độ rộng của đường hàn lên đến 5mm và thẩm mỹ, chắc chắn hơn rất nhiều. Đặc biệt ở sản phẩm này bạn còn có thể hẹn giờ nếu như muốn điều khiển được nhiệt và vòi phun có thể dễ dàng thu lại nếu như bạn muốn.

    Scroll