Máy ép lọc sử dụng trong công nghiệp thực phẩm

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 400 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: TaeYoung Filtration System

Máy ép lọc tự động của Taeyoung Filtration System là giải pháp tối ưu cho sản xuất thực phẩm, với khả năng xả dịch lọc trong khi vẫn giữ được lượng nước tối thiểu. Hệ thống được thiết kế để có thể hoạt động với hiệu suất tốt nhất với cấu trúc thân máy cứng cáp, thiết kế chính xác, dễ vận hành và nhiều chức năng tùy chọn khác cho các loại sản phẩm có kích cỡ khác nhau.

  •  
    Nguyên lý hoạt động của máy ép lọc thường:
    Máy sử dụng áp suất và sức nén ép để giảm thể tích của chất lỏng (bùn dạng lỏng). Các tấm lọc được nối với nhau bằng xi lanh thủy lực và tạo thành buồng lọc. Bùn được nén thành 5 ~ 6 thanh, sau đó được bơm vào ngăn kín bùn. Tại đây, vải lọc được gắn trên bề mặt của tấm lọc sẽ tách rời nước và chất thải. Bã lọc được xả ra ngoài theo dọc theo bề mặt các tấm lọc.
     
    Nguyên lý hoạt động của máy ép lọc màng:
    Máy ép lọc màng có hiệu suất cao hơn (bã lọc có độ ẩm thấp hơn) và thời gian xử lý thấp hơn máy ép lọc thường nhờ một số cấu hình bổ sung.
    Quá trình ép lọc bắt đầu bằng việc bơm 7 ~ 15 thanh nước hoặc không khí vào màng lọc để bơm phồng màng và nén bùn bên trong buồng lọc với tốc độ cao nhất. Sau đó, loại bỏ bùn từ bên trong buồng lọc một cách triệt để thông qua quá trình nén và khử nước.
     
    Đây là công nghệ được Daegu Environmental Corporation giới thiệu vào Việt Nam
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  •  

    Máy lọc ép

    Phương thức

    hoạt động

    Khử nước bằng cách nhấn và ép

    Độ ẩm

    68%

    Tỷ lệ phục hồi

    98% hoặc hơn

    Ưu điểm

    • Hiệu quả khử nước cao (độ ẩm ở mức thấp nhất)

    • Độ bền cao

    • Cấu trúc bán kín

    Nhược điểm

    • Chi phí đầu tư ban đầu lớn

    Scroll