Máy đo khả năng giữ lại dung môi hoàn toàn tự động SRC

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 211 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần interLab

Phương pháp thử SRC được công nhận trên toàn thế giới. Máy SRC-CHOPIN xác định ống dung môi, lưu trữ dữ liệu cân bột, bơm dung môi, lắc, ly tâm và làm ráo ống, sau đó cho kết quả.

  • Phương pháp SRC thủ công gồm nhiều thao tác thủ công (ví dụ: lắc) có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả. Nhưng nhờ quy trình hoàn toàn tự động, SRC CHOPIN không chỉ cung cấp dữ liệu chính xác hơn mà còn tiết kiệm thời gian, do đó cho phép người dùng kiểm tra nhiều mẫu bột hơn trong một ngày.

    Khả năng thích ứng

    Máy SRC-CHOPIN được thiết kế để kiểm tra đồng thời 2 loại bột, mỗi loại với 4 dung môi SRC (nước, sucrose, natri cacbonat và axit lactic). Nhưng hệ thống này cũng hoàn toàn phù hợp để phân tích 1 loại bột hoặc 8 loại bột khác nhau với cùng 1 loại dung môi. Phần mềm tích hợp cho phép kiểm tra linh hoạt với bất kỳ sự kết hợp nào có thể có của bột mì và dung môi.

    Bao trọn gói

    SRC-CHOPIN là một hệ thống hoàn chỉnh nó bao gồm một hệ thống lắc ống, một máy ly tâm và một hệ thống ống thoát nước. Bên ngoài có một bàn cân để cân mẫu bột ban đầu và viên ướt cuối cùng, để tính toán bốn giá trị SRC để hiển thị chúng dưới dạng cấu hình có thứ tự trên màn hình tích hợp. Tất cả dữ liệu SRC cũng có thể được chuyển sang máy tính để thực hiện các thao tác tiếp theo, chẳng hạn như tính Chỉ số Hiệu suất Gluten của bột mì.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Một hạn chế của phương pháp SRC thủ công là các phòng thí nghiệm khác nhau có thể sử dụng các thiết bị khác nhau (máy lắc, máy ly tâm), do đó có thể dẫn đến sự khác biệt đáng kể trong kết quả thử nghiệm. Do quy trình hoàn toàn tự động nên máy SRC-CHOPIN cung cấp cho người thực hành một độ chính xác thường không thể đạt được khi sử dụng phương pháp SRC thủ công.

    Độ lặp lại bên trong được tăng cường đáng kể, nhưng lợi ích lớn nhất được nhận ra khi so sánh kết quả từ phòng thí nghiệm này với phòng thí nghiệm khác. Nhờ cơ hội mới này để tăng độ chính xác, kết quả SRC-CHOPIN có thể được sử dụng để cải thiện chất lượng bột và làm mục tiêu chất lượng để phát triển các thông số kỹ thuật bột cụ thể cho ứng dụng sử dụng cuối cùng.

    Scroll