Máy đo độ đục

( 113 đánh giá ) 1631 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Để có một cái nhìn rõ ràng trong môi trường đục

  • Máy đo độ đục Anton Paar là mô-đun sử dụng đơn giản và không thể thiếu, dễ dàng tích hợp vào hệ thống đo lường đa thông số trong phòng thí nghiệm của Anton Paar, bổ sung bộ phân tích độ đục đáng tin cậy cho phạm vi thông số được giám sát của bạn. Bao gồm một phạm vi nhiệt độ rộng từ -5 ° C đến 40 ° C và có bộ điều nhiệt Peltier thể rắn tích hợp để hoạt động độc lập, đây là mấu chốt cuối cùng để có độ rõ nét tối đa.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Thời gian phân tích
    Thời gian là một yếu tố thiết yếu trong phân tích phòng thí nghiệm hiện đại - các tế bào đo thể tích thấp trong máy đo độ đục Anton Paar giảm thiểu tác động của hiệu ứng mang trong một loạt mẫu và cân bằng nhanh chóng. Mẫu được đổ đầy trực tiếp và được đưa đến nhiệt độ mong muốn - không cần điều hòa trước mẫu đến nhiệt độ mong muốn.

    Môđun
    Các mô-đun đo lường của Anton Paar dựa trên nền tảng Thế hệ M được thiết kế đặc biệt để tích hợp vào các hệ thống phân tích mới cũng như hiện có. Khái niệm mô-đun cho phép bạn định cấu hình hệ thống đo lường cung cấp các thông số chính xác mà bạn định thêm để theo dõi chất lượng sản phẩm của mình.

    Uyển chuyển
    Máy đo độ đục do Anton Paar cung cấp được thiết kế để phù hợp với nhiều loại ứng dụng. Bất kể nhiệm vụ là xác minh quá trình lọc rượu whisky hay giám sát chất lượng sản phẩm của các dung dịch truyền trong ngành dược phẩm, máy đo độ đục Anton Paar luôn là sự lựa chọn phù hợp.

    Tuân thủ
    Phương pháp tỷ lệ đã được chứng minh sử dụng để phân tích độ đục của Anton Paar tuân thủ các tiêu chuẩn chính thức khác nhau như EBC hoặc MEBAK.

    Ổn định
    Máy đo độ đục Anton Paar được đánh dấu bởi độ ổn định vượt trội của chúng. Vì việc kiểm tra sử dụng nước cất là hoàn toàn đủ để đảm bảo thiết bị hoạt động tốt trên toàn bộ dải đo, thời gian cần thiết để bảo dưỡng thiết bị được giảm xuống mức tối thiểu.

    Scroll