Máy đo độ cồn

( 1 đánh giá ) 1538 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Đồ uống có cồn được phân tích chỉ bằng một nút nhấn

  • Máy đo độ cồn của Anton Paar xác định chính xác và đáng tin cậy nồng độ cồn trong nhiều loại đồ uống có cồn: tất cả các loại bia và hỗn hợp bia, rượu vang, rượu táo, rượu mạnh, rượu mùi, cả nước ép nho lên men, rong, mật mía và nước rửa. Sự đa dạng của danh mục máy đo nồng độ cồn - từ các thiết bị cầm tay để kiểm tra nhanh chóng đến các hệ thống phòng thí nghiệm với độ chính xác vượt trội và hỗ trợ người dùng - đảm bảo các giải pháp riêng biệt phù hợp với nhu cầu của bạn.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Danh mục công cụ đa dạng
    Mặc dù một phần của danh mục được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của các nhà sản xuất thủ công, các hệ thống Alcolyzer rất tinh vi của chúng tôi vẫn cung cấp độ chính xác cao, hiệu suất mạnh mẽ và nhiều tùy chọn tùy chỉnh cho các ứng dụng phòng thí nghiệm khắt khe.
     
    Có kết quả đo trong vòng chưa đầy một phút
    Chỉ với một nút nhấn, một vài mililit mẫu liền được phân tích. Nhiệt độ đóng một vai trò quan trọng trong việc đo độ cồn chính xác - vì vậy tất cả các dụng cụ phòng thí nghiệm của chúng tôi đều được trang bị bộ điều nhiệt Peltier thể rắn tích hợp để đảm bảo độ ổn định. Kết quả được tự động báo cáo ở nhiệt độ tham chiếu mong muốn của bạn, vì vậy bạn không còn cần phải hiệu chỉnh nhiệt độ thủ công.
     
    Hiệu chuẩn và điều chỉnh không phụ thuộc vào sản phẩm, đơn giản và nhanh chóng
    Tất cả các máy đo độ cồn Anton Paar đều được hiệu chuẩn đơn giản bằng nước cất hai lần. Việc điều chỉnh lại rất dễ dàng, vì vậy bạn có thể chuẩn bị ngay thiết bị cho lần đo đáng tin cậy tiếp theo, hoạt động 24 giờ một ngày, 7 ngày một tuần.
     
    Tính mô-đun: Định cấu hình hệ thống phù hợp nhất với ứng dụng của bạn
    Các thiết bị thế hệ M dựa trên khái niệm mô-đun cho phép bạn định cấu hình thiết lập với các mô-đun tùy chọn khớp chính xác thiết bị với ứng dụng mong muốn của nó. Khả năng thiết lập linh hoạt này là một cách hiệu quả để giảm khối lượng công việc của bạn.
     
    Xử lý mẫu từ bán đến hoàn toàn tự động cho hiệu suất bậc nhất
    Thời gian là tiền bạc! Tự động hóa hiện đang quan trọng hơn bao giờ hết vì nó tăng hiệu quả trong phòng thí nghiệm bằng cách giảm khối lượng công việc của nhân viên. Hơn nữa, việc chiết rót được tiêu chuẩn hóa của hệ thống hỗ trợ việc xác định kết quả đo đáng tin cậy mà không có bất kỳ rủi ro nào về lỗi người dùng.

    Scroll