Máy độ ẩm cát James Aquaprobe T-S-30

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1031 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Nguyên Anh

Máy độ ẩm cát được ứng dụng trong: kỹ thuật địa chất, kỹ thuật nền móng, sân gôn, công việc đào đắp, nông nghiệp, cho các nhà thầu làm đường cao tốc và đường bộ.

  • James Aquaprobe™ đại diện cho một sự đột phá trong công nghệ đo độ ẩm hiện đại. Bằng cách sử dụng công nghệ vi sóng và bộ vi xử lý mới nhất, Aquaprobe™ có thể xác định độ ẩm của đất ở các loại đất khác nhau và độ mịn khác nhau. Đơn giản chỉ cần chèn năm thanh chĩa vào trong đất được đo và xem xét tỷ lệ phần trăm độ ẩm trên màn hình. Một hướng dẫn đặc biệt được cung cấp để giúp người sử dụng chèn các thanh chĩa vào trong đất.
    Máy đo độ ẩm đất vi sóng Aquaprobe™ sử dụng một cảm biến 5 thanh chĩa để đo hằng số điện môi phức tạp của vật liệu bị bao quanh bởi bốn thanh chĩa bên ngoài. Do hằng số điện môi của nước lớn gấp 4 đến 8 lần so với hầu hết các loại đất tự nhiên, sự thay đổi hàm lượng nước trực tiếp ảnh hưởng đến đầu ra của cảm biến. Đầu ra này sau đó được chuyển đổi bởi bộ vi xử lý tích hợp và hàm lượng ẩm được hiển thị trực tiếp theo tỷ trọng của trọng lượng khô. Trung bình từ 5 đến 10 lần đọc thường được thực hiện để đảm bảo một giá trị đo hợp lệ, đặc biệt là khi nước không phân phối đều cho nhiều loại vật liệu.
    Đơn vị cơ bản được hiệu chuẩn trước cho đất sét nâu, sỏi, cát (cát Ottawa và cát SP) và loại đất cát Silty Sandy. Những loại đất này đại diện cho các loại phổ biến nhất. Điều này làm cho đây là sự lựa chọn kinh tế khi đánh giá độ ẩm của đất.
    Hệ thống hoàn chỉnh bao gồm thiết bị tạo ra các đường cong hiệu chuẩn cho các loại đất khác nhau. Thiết bị có thể được lập trình với tối đa mười vật liệu khác nhau bởi người sử dụng. Để có độ chính xác cao nhất, thiết bị cần được lập trình cho vật liệu đang được thử nghiệm. Đơn giản sử dụng phần mềm Windows™ được cung cấp để hiệu chuẩn thiết bị với các vật liệu khác nhau.
    Cuối cùng, thiết bị Aquaprobe™ có thể lưu trữ trên 150 giá trị. Lưu trữ hoàn tất với thời gian và ngày để tham khảo trong tương lai. Dữ liệu có thể được thu qua giao diện USB tới máy tính cá nhân chạy Windows™.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • -     Thang đo : 0 - 15% trọng lượng khô
    -     Tần số : 50 MHz
    -     Nguồn : 2 pin AA
    -     Màn hình : 4 x 16 ký tự
    -     Giao diện : USB
    -     Trọng lượng: 1.8 kg.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • -     Sử dụng nhanh và dễ.
    -     Không có hoá chất độc hại.
    -     Chính xác.
    -     Xách tay.
    -     Màn hình dễ đọc.
    -     Đọc ngay.
     

    Scroll