Máy điều trị sóng vô tuyến đơn cực

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 780 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần MPTEK

Thiết bị ứng dụng để điều trị da trong thẩm mỹ.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Thiết bị này liên tục cung cấp năng lượng nhiệt sinh học bằng cách biến đổi năng lượng tần số cao (0,3Mhz / 0,5Mhz); phục hồi chức năng tế bào, tăng lưu thông máu, làm suy giảm chất béo, bình thường hóa cân bằng hormone bằng cách gây giãn nở mạch máu và tăng nhiệt độ của mô; thúc đẩy sự hồi sinh collagen bằng cách kích thích; nó là một thiết bị tiên tiến giúp chữa lành sự cân bằng của khuôn mặt và cơ thể.
    - Thiết bị có kích thước 350x520x1.420 mm. Trọng lượng 5 kg. Sử dụng nguồn 220 V (50/60Hz), 3A. Điện năng tiêu hao 1–100 W.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Sóng RF đưa vào da có thể kiểm tra trên màn hình từ việc đo trở kháng của da trong thời gian thực nên có thể thực hiện quản lý tần số cao chính xác và phù hợp
    - Người dùng có thể quản lý thiết bị một cách đơn giản và an toàn vì sự thay đổi tần số và đầu ra được thiết kế để điều chỉnh trong 35 cấp độ khác nhau.
    - Loại bỏ một máy biến áp và áp dụng một SMPS được làm bằng công nghệ mới, nó tạo ra đầu ra ổn định bất kể thay đổi điện áp, loại bỏ sự nguy hiểm của tia lửa.
    - Chia đầu ra thành đầu ra liên tục và đầu ra xung, năng lượng tần số cao có thể được truyền sâu hơn vào các mô mỡ dày.

    Scroll