Máy chưng cất

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1126 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Hoàn hảo từ giọt đầu tiên

  • Thiết bị chưng cất tự động tiên tiến của Anton Paar thực hiện phân tích dải sôi chính xác cao của các sản phẩm dầu mỏ, dung môi và các chất lỏng hữu cơ dễ bay hơi khác.

    Giao diện người dùng sáng tạo, tiêu chuẩn an toàn cao và khả năng phát hiện âm lượng tuyệt vời là chìa khóa cho kết quả hoàn hảo, sự hài lòng lâu dài của người vận hành và tiết kiệm chi phí.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Hoạt động trực quan và dễ dàng
    Giao diện người dùng có thể tùy chỉnh trông giống điện thoại thông minh được vận hành bởi màn hình cảm ứng 10 ”chống dung môi, cung cấp đủ không gian để hiển thị tất cả dữ liệu liên quan để phân tích kết quả chưng cất. Có thể truy cập trực tiếp các mục menu yêu thích và các phương pháp thường dùng từ màn hình chính.
    Sử dụng công nghệ hiện đại và điều chỉnh bộ gia nhiệt thông minh, thiết bị tự động áp dụng các cài đặt bộ gia nhiệt tối ưu để đảm bảo khí quyển chưng cất theo tiêu chuẩn nhất định, ngay cả đối với các mẫu phức tạp như hỗn hợp xăng-etanol.

    Mức độ an toàn cao nhất
    Đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn cao nhất là điều kiện tiên quyết đối với Anton Paar. Do đó, chúng tôi chỉ lựa chọn các thành phần chất lượng cao để làm cho thiết bị chưng cất trở thành một thiết bị bền và an toàn. Thiết kế của máy phân tích chưng cất của Anton Paar cung cấp nhiều tính năng an toàn chủ động và thụ động để bảo vệ không chỉ người vận hành mà còn cả môi trường xung quanh và chính thiết bị trong mọi tình huống.
    Hệ thống giám sát tình trạng thông minh kiểm soát tất cả các yêu cầu cần thiết để thực hiện chưng cất theo tiêu chuẩn đã cho. Máy sẽ hiển thị cảnh báo và đề xuất các hành động cụ thể nếu điều kiện không đúng.

    Thiết kế nhỏ gọn với hệ thống làm mát nhanh
    Đáp ứng các yêu cầu của người dùng, tiêu chuẩn và công nghệ hiện nay, máy phân tích chưng cất của Anton Paar được thiết kế nhỏ và mạnh mẽ nhất có thể. Nhờ hệ thống sưởi và làm mát Peltier không cần bảo trì và tiết kiệm năng lượng, thiết bị có thể vận hành 24/7 với chi phí vận hành thấp nhất. Các yếu tố Peltier này cũng đảm bảo việc ủ bình ngưng và buồng làm mát nhanh chóng và chính xác, thậm chí cho phép bạn thay đổi phương pháp trong vòng chưa đầy 5 phút.

    Tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế
    Hành vi chưng cất của các sản phẩm dầu mỏ như nhiên liệu, dung môi và các chất lỏng hữu cơ dễ bay hơi khác được xác định chính xác, đáp ứng các tiêu chuẩn phòng thí nghiệm công nghiệp quốc tế. Thiết bị chưng cất tự động đo tuân thủ đầy đủ các tiêu chuẩn ASTM D86 (nhóm 0 đến 4), ASTM D850 và ASTM D1078, ISO 3405, ISO 918, IP 123, IP 195, DIN 51751 và GOST 2177.

    Nhiều lựa chọn phụ kiện để có tính linh hoạt tối đa
    Một số tính năng và phụ kiện hữu ích mở rộng phạm vi ứng dụng và hỗ trợ bạn để đảm bảo vận hành thuận tiện và an toàn.
    Máy phân tích chưng cất của Anton Paar có thể được trang bị tùy chọn với cảm biến điểm khô di động, giúp mở rộng các chức năng của thiết bị sang phát hiện điểm khô tự động. Để cung cấp kết quả chưng cất có độ chính xác cao, tất cả các công cụ hiệu chuẩn cần thiết luôn sẵn sàng. Phần mềm đã bao gồm một hướng dẫn cho quy trình hiệu chuẩn.

    Scroll