Máy chăm sóc da 3 trong 1 TT-302

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 554 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Thanh Trúc

Máy chăm sóc da mặt 3 trong 1 TT-302 là một loại máy chăm sóc da theo phương pháp ion điện giúp đưa dưỡng chất đi đều và sâu trong hạ bì và trung bì của da mặt, chăm sóc da mụn và làm đẹp da.

  • Điện Tím Tiệt Trùng Da :
    - Tiệt trùng, diệt khuẩn và chống viêm,nhiễm trùng da trước khi nặn mụn, cà da, siêu mài mòn kim cương hay quy trình lăn kim dermaloller là một chức năng trị mụn hữu hiệu nhất.
    - Đầu điện tím lượt dùng để diệt khuẩn, nấm da đầu, vảy nến, các bệnh về nấm da đầu.
    - Đầu điện tím nhỏ sử dụng để diệt khuẩn cho vùng mắt, mũi và mụn bọc trước khi nặn, hút lấy mụn để không bị viêm sưng và sau khi lấy mụn xong tiệt trùng một lấn nữa để thu gom nhỏ vết thương sau hút mụn để lại, đồng thời làm cho vết thâm mau chóng biến mất trong thời gian ngắn.
    - Đầu điện tím muỗng sử dụng để diệt khuẩn cho vùng mắt, mũi, miệng.
    - Đầu điện tròn lớn sử dụng để diệt khuẩn cho vùng mặt.
    - Hút mụn, hút dầu (vacuum): với máy chăm sóc da 3 trong 1 TT-302 bạn dễ dàng hút mụn cám, chất nhờn, chất dầu và các chất cặn bã ở lỗ chân lông trên da. Đối với mụn bọc thì dùng kim chích mụn rồi hút hết máu độc ra.
    - Phun sương(spray): Phun hơi nước làm mềm da tăng độ ẩm cho da.phun mỹ phẩm cung cấp chất dinh dưỡng cho da. Đối với da nhạy cảm và dị ứng sử dụng nước muối khoáng như nước khoáng Vĩnh Hảo phun lên da.


  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Dòng điện: 110V/220V/240V

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • Máy chăm sóc da 3 trong 1 TT-302

    Scroll