Máy cắt laser GCC LaserPro X Series

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1231 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ Nam Sơn

Thừa hưởng công nghệ cắt tiên tiến của dòng sản phẩm GCC LaserPro X Series - Thiết kế và lắp đặt cho người dùng chuyên nghiệp với nhiều tính năng dễ sử dụng, máy cắt laser GCC LaserPro X500III là chiếc máy cắt laser mạnh mẽ với ưu điểm độ bền cao và dễ thao tác. Model máy X500III còn kết hợp cả hai chức năng cắt lẫn khắc giúp người dùng linh động hơn cho mọi nhu cầu sử dụng.

    • Bàn làm việc lớn 1300 x 916 mm (51.1 x 36.1 in)
    • Công nghệ động cơ DC Servo giúp đầu khắc di chuyển chính xác
    • Các tính năng cải tiến độc đáo và thân thiện với người dùng
    • Có thể thực hiện cả hai ứng dụng cắt lẫn khắc một cách linh hoạt

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ưu điểm: 
    Bảng điều khiển dễ sử dụng

    Bảng điều khiển thiết kế gồm khóa an toàn và các biểu tượng hiển thị đồ họa cho phép thay đổi thông số laser, cài đặt công việc, khắc lặp lại không giới hạn thời gian, cài đặt công việc nối tiếp, xóa công việc, và nhiều chức năng khác.

    Bàn cắt hình lưỡi dao

    Thiết kế bàn cắt đặc biệt gồm các thanh nhôm nhỏ bắt ngang giúp dễ dàng điều chỉnh nhiều độ sâu cắt khác nhau mà không cần sử dụng dụng cụ hỗ trợ. Bàn cắt này còn giúp hạn chế sự phản xạ tia laser và cho đường cắt sạch, trơn tru.

    Dụng cụ kẹp hỗ trợ

    Bộ kẹp có chức năng giữ chặt vật liệu, giúp vật liệu không bị rơi ra khỏi bàn cắt, hơn nữa, nó còn giúp hạn chế hiệu quả khả năng phản xạ tia laser lên vật liệu cắt

    Hệ thống chiếu sáng đèn LED

    Thiết kế hệ mô đun đèn LED giúp chiếu sáng vùng cắt, và giúp người vận hành dễ dàng quan sát quá trình hoạt động của máy.

    Công nghệ DC Servo mạch kín

    Nhờ vào năng suất làm việc cao của động cơ DC Servo mạch kín, Máy cắt laser X500III có thể điều khiển bộ đầu cắt nhanh và chính xác, tạo ra sản phẩm cắt với độ chính xác cao.

    Nút dừng khẩn cấp

    Thiết kế “Nút đỏ thông minh” trên đầu máy cho phép người vận hành có thể dừng máy ngay lập tức để đảm bảo an toàn cho môi trường xung quanh.

    Chức năng “Kéo và Khắc”

    Giúp hạn chế đáng kể các thao tác cài đặt phức tạp và cho phép người dùng có thể trực tiếp dùng tay để di chuyển bộ đầu khắc đến nơi cần khắc/ cắt

    Khả năng cắt & khắc linh hoạt

    X500III tạo ra mẫu cắt chất lượng cao nhờ vào công nghệ điều khiển phóng tia laser độc đáo của LaserPro. Ngoài ra, X500III còn có thể cắt vật liệu Mica với độ dày lên đến 20mm theo từng đợt. Đặc biệt, X500III còn có thể khắc nhiều hình ảnh sống động trên vật liệu nhờ vào công nghệ “Thang đo độ xám” (grayscale).

    Scroll