Máy Cán Bột Và Cắt Bột

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 428 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Chế Tạo Máy Thiên Phú

Máy cán bột và cắt mì có chức năng chính là cán mỏng khối bột mỳ đã được nhồi kỹ thành những dải bột mỏng, đồng đều. Sau đó cắt thành sợi để làm mỳ tươi, làm bánh phở… giúp người nội trợ dễ dàng làm được những món ăn ngon từ bột mỳ. Máy thích hợp dùng trong gia đình, quán ăn, tiệm bánh, tiệm mỳ, nhà hàng, khách sạn ẩm thực. 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • – Điện áp : 220V/50Hz
    – Công suất : 550W
    – Năng suất : 15-20 kg/h
    – Kích thước : 30.5 x 20.5 x 33.5 cm
    – Trọng lượng máy : 19 kg
    – Bảo hành : 12 tháng

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy cán bột, cắt mì thành sợi bằng điện có tính năng cán bột và cắt thành sợi. Với khả năng cán bột mỏng dày theo yêu cầu cùng với dao cắt thành sợi sẽ giúp người dùng dễ dàng chế biến món mì sợi cho gia đình mình. Động cơ mạnh, nhưng máy chạy rất êm không gây tiếng ồn. Đặc biệt, máy cán bột dòng mới này có thiết kế nắp đậy an toàn, trục cán được che chắn bao bọc, tránh tiếp xúc với môi trường bên ngoài, giảm thiểu tối đa các sự cố ngoài ý muốn khi sử dụng máy cán bột.
     
    Nếu nhưng trước đây, với kỹ thuật thủ công, công đoạn cán bột có khi phải mất hàng giờ để thực hiện thì giờ đây, chỉ trong vài giây là bạn đã hoàn thành được công việc cán bột thành những tảng mỏng thích hợp với loại bánh của bạn.Máy cán bột định hình là dòng máy cán bột có chức năng cán phẳng khối bột thành lớp màng mỏng mịn.
     
    Máy có nhiều loại kích cỡ dao cắt tùy thuộc vào yêu cầu của người sử dụng. Mỗi loại máy có kích cỡ cắt khác nhau thì lại có loại dao tương ứng với độ dày mỏng khác nhau.

    Scroll