Máy bay phun thuốc DJI Matrice 300 RTK

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1013 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty CP Thiết bị bay Agridrone Việt Nam

Matrice 300 RTK là nền tảng máy bay không người lái thương mại mới nhất của DJI lấy cảm hứng từ các hệ thống hàng không hiện đại. Cung cấp thời gian bay lên tới 55 phút, công nghệ Al tiên tiến, cảm biến và định vị sáu hướng,…,

  • Cấu Hình Đa Tải Trọng
    Cấu hình M300 RTK của bạn để phù hợp với nhu cầu nhiệm vụ của bạn. Gắn tối đa 3 tải trọng cùng lúc, với khả năng tải tối đa là 2,7 kg.
     
    Định Vị Thông Minh Và Theo Dõi
     
    Xác định chính xác
    Đánh dấu một đối tượng trong chế độ xem camera hoặc bản đồ bằng một cú chạm nhanh và các thuật toán hợp nhất cảm biến nâng cao sẽ ngay lập tức tính toán tọa độ của nó, được chiếu tới tất cả các chế độ xem của camera dưới dạng biểu tượng AR. Vị trí của đối tượng được tự động chia sẻ với một bộ điều khiển từ xa khác hoặc tới các nền tảng trực tuyến như DJI FlightHub.
     
    Theo dõi thông minh
    Xác định và theo dõi các đối tượng chuyển động như người, phương tiện và thuyền với chức năng Theo dõi thông minh, trong đó chức năng tự động thu phóng được áp dụng để theo dõi và xem ổn định. Vị trí động của đối tượng liên tục được thu thập và chia sẻ cho một bộ điều khiển từ xa khác hoặc cho DJI FlightHub.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thiết kế hệ thống động cơ và khung máy bay tinh tế mang đến cho bạn một chuyến bay hiệu quả và ổn định hơn, ngay cả trong điều kiện khắc nghiệt.
    - Thời gian bay tối đa: 55 Phút
    - Tốc độ hạ tối đa: 7 m/s
    - Trần bay thực tế: 7000 m
    - Sức cản gió:15 m/s
    - Tốc độ tối đa: 23 m/s

    Scroll