Máy bay phun thuốc DJI Agras T10

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1780 lượt xem
Giá tham khảo : 400,000,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty CP Thiết bị bay Agridrone Việt Nam

Máy bay phun thuốc DJI Agras T10 được trang bị bình phun 10 kg, chiều rộng phun có thể đạt tới 5 mét và hiệu suất hoạt động hơn 6,5 ha/giờ. Cấu trúc gấp mới chắc chắn và nhỏ gọn, có thể gấp lại một cách nhanh chóng, thuận tiện khi mang theo và quá trình vận chuyển dễ dàng hơn.

  • NHẸ VÀ THUẬN TIỆN, VẬN HÀNH DỄ DÀNG
    Cấu trúc chính của máy bay không người lái bảo vệ thực vật DJI Agras T10 được làm bằng vật liệu composite sợi carbon, đảm bảo độ bền của toàn bộ máy bay đồng thời có trọng lượng nhẹ. Thân máy bay DJI T10 có thể được gấp gọn, sau khi gấp giảm 70% kích thước, thuận tiện cho việc vận chuyển. Pin và hộp vận hành hỗ trợ lắp và tháo nhanh chóng và hiệu quả bổ sung được cải thiện đáng kể.
     
    HOÀN TOÀN TỰ ĐỘNG VÀ DỄ DÀNG CẤT CÁNH
    Cất cánh bằng một phím, đỡ lo lắng. Lập kế hoạch độc lập, quét cạnh tự động. T10 đạt tiêu chuẩn với RTK, mang lại khả năng định vị chính xác đến từng centimet. Với Ứng dụng Nông nghiệp DJI mới, nó làm cho các hoạt động bảo vệ thực vật trở nên dễ dàng.
     
    PHUN THUỐC CHÍNH XÁC, ĐỒNG ĐỀU
    Máy bay phun thuốc bảo vệ thực vật DJI Agras T10 sử dụng thiết kế 4 vòi phun với lưu lượng phun 2,4 lít/phút. Được trang bị lưu lượng kế điện từ kép, mang lại hiệu quả phun đồng đều hơn, xác định liều lượng phun chính xác hơn và giúp tiết kiệm thuốc sử dụng.
     
    RADAR TRÁNH CHƯỚNG NGẠI VẬT ĐA HƯỚNG HÌNH CẦU KHÔNG CÓ ĐIỂM MÙ KHI BAY
    Hệ thống radar hình cầu mới có thể nhận biết chướng ngại vật và hoàn cảnh xung quanh trong mọi môi trường, mọi thời tiết, mọi góc nhìn mà không sợ bụi và ánh sáng xâm nhập. Nó có các chức năng tự động vượt qua chướng ngại vật và mô phỏng mặt đất để đảm bảo hoàn toàn an toàn cho quá trình vận hành.
    FPV PHÍA TRƯỚC VÀ PHÍA SAU, CHO CHUYỂN ĐỘNG TIẾN VÀ LÙI
    DJI Agras T10 được trang bị camera FPV kép, tầm nhìn phía trước và phía sau rõ ràng và có thể quan sát trạng thái chuyến bay trong nháy mắt mà không cần quay đầu. Đồng thời, đèn rọi có độ sáng cao tăng gấp đôi hiệu ứng tầm nhìn ban đêm, chiếu sáng tuyến đường bay vào ban đêm giúp cho máy bay hoạt động ban đêm an toàn hơn.
     
    KẾT CẤU BA LỚP CHỐNG THẤM, CHỐNG BỤI, CHỐNG ĂN MÒN
    Mô-đun điều khiển sử dụng cấu trúc hoàn toàn khép kín với ba lớp bảo vệ cho các thành phần cốt lõi và cấp độ bảo vệ của toàn bộ máy là IP67. Không sợ chất hóa học, bụi, phân bón, chống bụi, chống thấm, chống ăn mòn, mạnh mẽ và bền. Thiết kế gấp tại chỗ và tự kiểm tra, khóa một phím, chống nới lỏng kép. Vận hành máy bay phun thuốc an toàn hơn bao giờ hết.
     
    MÀN HÌNH ĐIỀU KHIỂN TỪ XA ĐỘ SÁNG CAO, NÂNG CẤP TRẢI NGHIỆM TƯƠNG TÁC
    Điều khiển từ xa mới mang lại khả năng truyền hình ảnh ổn định trong phạm vi 5 km, xa hơn 67% so với thế hệ trước(RM500), khả năng truyền tín hiệu được nâng cao, khả năng chống nhiễu vượt trội và hoạt động ổn định hơn. Một điều khiển nhiều máy bay cùng một lúc, tăng gấp đôi hiệu quả. Mô-đun định vị chính xác cao RTK, dễ dàng lập được kế hoạch hoạt động bay ở cấp độ cm. Màn hình 5.5 inch độ sáng cao giúp nhìn rõ màn hình dưới cái nắng gay gắt. Ứng dụng Nông nghiệp DJI mới, hệ thống chạy mượt hơn và hoạt động đơn giản hơn.
     
    HAI PIN VÀ MỘT LẦN SẠC, HOẠT ĐỘNG CẢ NGÀY CHU KỲ PIN TĂNG LÊN 1000 LẦN
    Các bộ phận được giảm bớt và hoạt động vận chuyển đơn giản hơn. Pin thông minh của DJI T10 hoàn toàn mới có 1.000 chu kỳ sạc và có tuổi thọ cao, giúp giảm đáng kể chi phí vận hành. Được trang bị một trạm sạc hoặc một bộ sạc, có thể hoàn thành sạc cực nhanh trong 7 phút. Chỉ cần hai bộ pin thông minh và một bộ sạc hoặc một trạm sạc là có thể hoạt động cả ngày. Hộp an toàn tiêu chuẩn để đảm bảo an toàn cho pin.
     
    HỆ THỐNG RẢI 3.0 (10 KG) CHUYỂN ĐỔI NHANH CHÓNG, GIEO HẠT HIỆU QUẢ
    Với máy bay phun thuốc DJI Agras T10, chức năng rải hạt có thể được thay đổi trong ba phút. Bình rải có sức chứa 10 kg, chiều rộng gieo tối ưu là 7 mét và hiệu suất 5,6 ha/giờ. Giám sát trọng lượng theo thời gian thực, trang bị cảm biến chống xoay, thông báo vật liệu chính xác hơn. Cấp độ bảo vệ của toàn bộ máy là IP67, có thể rửa và chống ăn mòn, có khả năng thực hiện các hoạt động rải với nhiều kịch bản như bón phân, rải hạt giống và thức ăn chăn nuôi. Kết hợp với các giải pháp nông nghiệp kỹ thuật số để hiện thực hóa khả năng rải và giúp giảm trọng lượng máy và tăng thu nhập cho người nông dân.
     
    TRANG TRẠI ĐÁM MÂY 3D, NÔNG NGHIỆP KỸ THUẬT SỐ HIỆN ĐẠI
    Thông qua Nền tảng đám mây nông nghiệp thông minh, có thể lập trực tiếp các bản đồ đám mây về cây ăn quả và quang cảnh đất nông nghiệp để tạo ra các tuyến đường bay hoạt động thông minh. Giải pháp đất nông nghiệp kỹ thuật số với hệ thống nhận dạng AI, có thể tuần tra đồng ruộng một cách hiệu quả, xác định sự phát triển của cây trồng, theo dõi dịch bệnh và côn trùng gây hại cũng như giám sát điều kiện nông nghiệp. Với phiên bản đa quang phổ Wizard 4 Multi-spectral, kết hợp với bản đồ quy định đất nông nghiệp, có thể thực hiện công việc một cách chính xác.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Dung tích bình phun 10L
    - Hoàn toàn tự động với độ chính xác cao
    - Tiêu chuẩn chống nước, bụi bẩn IP67
    - Radar kỹ thuật số đa hướng
    - Hệ thống giám sát hình ảnh thời gian thực
    - Công cụ nông nghiệp thông minh AI

    Scroll