Máy ánh sáng sinh học

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 530 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công Ty TNHH Trang Thiết Bị Y Tế Thanh Trúc

Máy ánh sáng sinh học sử dụng công nghệ quang học với năng lượng photon để chăm sóc và điều trị da. Máy thích hợp với mọi loại da, đặc biệt là điều trị tận gốc và phục hồi da mụn.

  • Để trị mụn hiệu quả, kỹ thuật viên thường sử dụng ánh sáng xanh lam và ánh sáng xanh lục (kết hợp của ánh sáng vàng và xanh lam). Ánh sáng xanh lam (Blue light) với bước sóng 415 nm, có công dụng diệt khuẩn, chống viêm, điều tiết tuyến dầu, kết nối mao mạch. Ánh sáng này thích hợp để ngăn ngừa và loại bỏ mụn nhanh chóng và hiệu quả. Đối với mụn dưới da, ánh sáng xanh lục có khả năng kích thích nhân mụn trồi lên để dễ dàng xử lý, cải thiện da nhờn, thanh lọc, và cân bằng độ pH. Đối với nhiều khách hàng, chỉ sau 10 lần trị liệu, máy ánh sáng sinh học có thể xử lý hoàn toàn mụn trên da, trả lại cho người bệnh làn da khỏe mạnh vốn có.
     
    Ngoài 2 trong số 8 màu mà máy ánh sáng sinh học có thể tạo ra, các ánh sáng còn lại cũng góp phần không nhỏ trong việc gia tăng hiệu quả điều trị mụn. Ánh sáng đỏ thúc đẩy tái tạo collagen, làm mờ vết thâm mụn. Ánh sáng vàng thích hợp cho da hỗn hợp, tăng khả năng miễn dịch của da. Ánh sáng tím có thể loại bỏ mụn trứng cá và sẹo mụn. Ánh sáng xanh lơ trị dị ứng, viêm nhiễm sau khi lấy mụn…
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Tần số: 1 - 30 Hz
    - Công suất: 100W
    - Bước sóng: 200 - 900 nm
    - Nguồn cấp: 200V/ 50Hz, 0.5A 
    - Kích thước, trọng lượng: 45.5x55x160 (cm) - 24kg 
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Ưu điểm của máy ánh sáng sinh học là trị liệu da một cách tự nhiên và nhẹ nhàng, có thể tác động sâu dưới da mà không gây ra các tác dụng phụ. Hiện nay có nhiều loại máy có đến 7,8 màu, nhưng thực chất đều dựa trên 3 nền ánh sáng cơ bản là: ánh sáng đỏ, ánh sáng vàng và ánh sáng xanh lam.

    Scroll