Kính hiển vi kỹ thuật số CMVC FHD PRESTIGE

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1080 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: CMVC International GmbH

KÍNH HIỂN VI KỸ THUẬT SỐ ĐỂ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG TRONG NÔNG NGHIỆP

  • Công cụ phóng đại hiệu quả để phân tích chất lượng hạt và hạt ngũ cốc

    Với kính hiển vi máy tính kỹ thuật số với các mức độ phóng đại cần thiết, bạn có thể xem xét mẫu hạt của mình ở độ phóng đại cao với chất lượng hình ảnh cực cao. Qua đó, bạn có thể nhanh chóng thực hiện các quy trình như kiểm tra độ nảy mầm của hạt, xác định giống và xác định độ thuần khiết của hạt giống, ví dụ: hạt lúa mì, lúa mạch hoặc lúa mạch đen, giúp bạn rất dễ dàng xác định các giống lạ, mạt hoặc nấm bệnh trong mẫu.

    Chụp ảnh chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn sẽ có ngay tài liệu hình ảnh về độ thuần khiết của hạt giống và các mẫu hạt thử nghiệm của mình. Khi làm việc với hệ thống của chúng tôi, hình ảnh từ máy ảnh được hiển thị trên màn hình nên người vận hành bảo vệ được sức khỏe cổ, vai và làm việc hiệu quả hơn.

    Với kính lúp của CMVC, bạn có thể tăng tốc công việc kiểm soát chất lượng của mình hiệu quả. Với kính hiển vi kỹ thuật số, bạn có thể dễ dàng kiểm tra chất lượng hạt giống hoặc chụp ảnh làm liệu chỉ với một cú nhấp chuột.

     

    Kính hiển vi CMVC có thể được áp dụng trong:

    Kiểm tra khả năng nảy mầm của hạt bằng kính hiển vi kỹ thuật số

    Nhận dạng loại hạt bằng kính lúp kỹ thuật số

    Xác định độ thuần khiết bằng kính hiển vi CMVC

    Đảm bảo cách thức xử lý hạt giống chất lượng cao

     

    KIỂM TRA KHẢ NĂNG NẢY MẦM CỦA HẠT GIỐNG VỚI KÍNH HIỂN VI KỸ THUẬT SỐ

    Kính hiển vi kỹ thuật số CMVC là một công cụ hiệu quả để kiểm soát chất lượng khả năng nảy mầm của hạt. Một mẫu hạt nhỏ thử nghiệm được lấy ra từ lô hạt và ngâm trong hóa chất trong 16-20 giờ. Tác dụng của hóa chất là nhuộm màu đỏ cho tất cả các mô sống. Khi bạn đặt hạt đã ngâm dưới camera, phóng to và dùng kẹp nhíp để mở hạt, bạn có thể dễ dàng kiểm tra mầm và khả năng nảy mầm. Với hình ảnh sắc nét như dao cạo ở chất lượng HD, kính hiển vi camera CMVC cho phép bạn nhìn thấy hình dạng của mầm rất rõ ràng. Với giải pháp kính lúp CMVC, công việc của bạn trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Kính hiển vi kỹ thuật số thích hợp để kiểm soát khả năng nảy mầm ở tất cả các loại hạt, ví dụ như lúa mì, lúa mạch đen và tiểu hắc mạch.

    DÙNG KÍNH HIỂN VI KỸ THUẬT SỐ NHẬN DẠNG GIỐNG

    Kính hiển vi CMVC kỹ thuật số là công cụ hoàn hảo cho nhiều công việc nhận dạng khác nhau. Bất cứ khi nào các loại hạt giống ngoại lai được phát hiện trong một mẫu hạt giống, bạn có thể dễ dàng xác định chính xác loại hạt đó khi phóng to. Hơn nữa, với hình ảnh sắc nét như dao cạo của giải pháp camera CMVC, bạn có thể nhanh chóng xác định mọt, sâu tai ngô hoặc nấm mốc trong mẫu hạt. Kính lúp của CMVC cũng là công cụ hữu hiệu trong việc lai tạo các giống mới. Hình ảnh rõ ràng và khả năng phóng to để xem hạt giống mới cận cảnh giúp dễ dàng xác định sự khác biệt trực quan giữa các giống mới.

     

    XÁC ĐỊNH SỰ THUẦN KHIẾT CỦA HẠT GIỐNG BẰNG KÍNH HIỂN VI CMVC

    Các giải pháp phóng đại CMVC lý tưởng cho phân tích độ thuần khiết của hạt. Khi bạn đặt hạt giống dưới máy ảnh và phóng to, bạn có thể nhanh chóng xác định hạt giống cỏ dại cũng như các giống ngoại lai khác trong hạt ngô giống của mình. Nếu bạn cần tài liệu ảnh về độ thuần khiết của hạt, bạn chỉ cần một cú nhấp chuột. Trên hết, kính lúp của CMVC rất tiện dụng, giúp bạn giảm áp lực khi làm việc. Với các giải pháp camera của CMVC, bạn có thể dễ dàng thực hiện công việc phân tích của mình hiệu quả hơn. Kính lúp của CMVC thích hợp để xác định độ thuần khiết của tất cả các loại hạt - ví dụ: Hạt cải dầu, hạt cỏ, lúa mạch, lúa mì, lúa mạch đen, yến mạch và hạt giống rau (ví dụ như rau bina và củ cải).

     

    ĐẢM BẢO CÁCH THỨC XỬ LÝ HẠT GIỐNG CHẤT LƯỢNG CAO

    Hệ thống phóng đại CMVC cung cấp cho bạn công cụ hiệu quả để đảm bảo chất lượng cao nhất của cách thức xử lý hạt giống. Khi phóng to hạt (dính thuốc) bạn có thể quan sát cận cảnh bề mặt của hạt và dễ dàng kiểm tra sự phân bố và độ lan rộng của màng bao. Điều này cho phép bạn đánh giá chất lượng của quy trình ứng dụng.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • ● Thực hiện cập nhật vi chương trình để cải tiến liên tục và thêm các tính năng và ứng dụng

    ● Mức độ phóng đại 1,7x - 660x trên màn hình 24 "

    ● Thu phóng quang học 30 x

    ● 60 khung hình / giây, tương đương với tốc độ khung hình siêu cao
     
    ● Chất lượng hình ảnh FULL HD / 1080p  

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tăng chất lượng và năng suất

    Khả năng phân tích ngày càng tốt hơn

    Dễ sử dụng - chỉ cần cắm vào và bắt đầu sử dụng

    Chất lượng hình ảnh độc đáo, được hiển thị trên màn hình nhằm kích thích sự trao đổi thảo luận công việc giữa những người làm việc

    Tư thế làm việc thoải mái

    Đảm bảo cải thiện chất lượng và tối ưu hóa các quy trình

    Tài liệu hình ảnh là những tư liệu vững chắc cho các cuộc đàm phán 

    Scroll