Hệ thống tưới và châm phân tự động

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 661 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Nông sinh Khang Nguyên

Cung cấp phân bón cho cây trồng tự động tại các nông trại.

  • - Hệ thống OpFerKa V.2 kiểm soát chế độ dinh dưỡng theo từng đối tượng cây trồng, theo từng giai đoạn phát triển của cây, theo lô sản xuất, … Ngoài ra, hệ thống châm hút phân được điều khiển và theo dõi bằng điện thoại, thông qua mạng 3G, 4G. Với sự phổ biến rộng rãi của các nhà mạng, việc sử dụng mạng 3G, 4G sẽ tiết kiệm chi phí và linh động đối với mọi khu vực sản xuất, nhất là khu vực miền núi.
    - OpFerKa V.2 hoạt động kết hợp với phần mềm quản lý sẽ giúp cho người sản xuất dễ dàng điều tiết từng thành phần dinh dưỡng Ni tơ, Phốt pho, Kali, Ca, Mg,… theo nhu cầu, theo từng giai đoạn phát triển của cây trồng. Phần mềm luôn được cập nhật, đảm bảo tối ưu theo biến động của khí tượng tại vùng, và sự thay đổi giống cây trồng của người sản xuất.
    - Hệ thống OpFerKa V.2 ứng dụng trong điều kiện thủy canh đáp ứng được yêu cầu đòi hỏi độ chính xác cao của từng thành phần dinh dưỡng trong dung dịch tưới. Hệ thống đi cùng cảm biến lưu lượng sẽ giúp tiết kiệm và điều tiết lượng nước chính xác theo yêu cầu và khí hậu tại vùng sản xuất.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Hệ thống OpFerKa V.2 vận hành đơn giản, dễ lắp đặt ngay cả đối với cá nhân không chuyên về điện hay tự động hóa;
    - Điều khiển tưới phân qua Smartphone;
    - Tối ưu phân bón;
    - Tưới linh động cho nhiều đối tượng cây trồng;
    - Sử dụng cho nông trại trồng đồng thời nhiều giống cây.

    Scroll