Hệ thống tinh chế protein AZURA Bio Lab purification 50

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 508 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Biogroup Việt Nam

AZURA Bio Lab purification 50 là một hệ thống gradient để tinh chế và phân tích các phân tử sinh học ở quy mô phòng thí nghiệm, dành cho tất cả các ứng dụng FPLC như lọc gel, trao đổi ion và sắc ký ái lực. Hệ thống có thể sử dụng cho phân tích ở nhiều bước sóng khác nhau (190-700nm) trên tất cả dòng FLPC của KNAUER. Hệ thống được điều khiển thông qua phần mềm FPLC thân thiện với người dùng Purity Chrom.

  • Đề xuất cho một​ hệ thống bao gồm: một máy bơm đệm tương thích sinh học được trang bị hai đầu bơm để thực hiện một gradient giữa hai bộ đệm. Theo dõi gradient trên toàn bộ hoạt động bằng cách sử dụng màn hình dẫn điện. Tiêm mẫu của bạn qua van phun và phát hiện các chất của bạn bằng máy dò UV bước sóng tích hợp. Bộ thu thập phâ​n đ​oạn​ tinh khiết của bạn một cách đáng tin cậy. Hệ thống được điều khiển thông qua phần mềm FPLC thân thiện với người dùng PurityChrom ® Bio. Phần mềm này cung cấp sự linh hoạt cao trong phát triển phương pháp và cung cấp cho bạn toàn quyền kiểm soát hoạt động của bạn. Các phương pháp được thiết kế sẵn có trong phần mềm và có thể dễ dàng được điều chỉnh bằng cách thay đổi âm lượng cột.
    Tất cả các mô-đun hệ thống có thể được trao đổi tự do và các mô đun khác có thể được thêm tùy chọn, để tìm cấu hình tốt nhất cho mỗi tác vụ tinh sạch.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Hoàn thành hệ thống gradient cho tất cả các ứng dụng FPLC
    - Biến tần bước sóng UV-detector (190 -500 nm)
    - Giám sát độ dẫn điện với phép đo pH tùy chọn
    - Độ dốc áp suất cao nhị phân: 0 - 100%; 5 - 95% (được khuyến nghị)
    - Tốc độ dòng chảy: 0,01 - 50 ml / phút; 0,1 - 40 ml / phút (khuyến nghị)
    - Thu thập phân đoạn
    - 100% tương thích với tất cả các cột sinh học sắc ký
    - Phần mềm sinh học PurityChrom ®
    - Áp suất vận hành tối đa: 150 bar

    Scroll