Hệ thống thanh toán Priority

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 700 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Priority Software

Là giải pháp thanh toán toàn diện được tích hợp đầy đủ dành cho khách hàng, mô-đun Priority Payments kết hợp các chức năng thanh toán nâng cao với các công cụ thông minh để xử lý thanh toán của khách hàng qua thẻ tín dụng và các phương tiện thanh toán khác, từ bất kỳ nền tảng nào như máy tính để bàn hoặc điện thoại di động. Giải pháp này bao gồm thanh toán bù trừ bằng thẻ tín dụng, (giao dịch một lần hoặc lệnh chi thường xuyên), Click2Pay*, khả năng giúp người sử dụng cuối thanh toán trực tiếp từ hóa đơn mà khách hàng của chúng tôi gửi cho họ hoặc từ Cổng thanh toán riêng, trực quan và dễ sử dụng.

  • Priority Payments là một giải pháp thanh toán an toàn và được tích hợp đầy đủ dành cho khách hàng cuối, có các công cụ thông minh để quản lý hiệu quả quá trình thanh toán của khách hàng thông qua thẻ tín dụng và các phương tiện thanh toán khác. Dễ dàng chấp nhận và bù trừ thanh toán cả bằng thẻ tín dụng nội địa và quốc tế trực tiếp từ Priority – tất cả chỉ bằng một cú click chuột

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thanh toán bù trừ thẻ tín dụng
    Mô-đun Priority Payments cung cấp một phương pháp nhanh chóng và hiệu quả để thực hiện bù trừ các giao dịch thẻ tín dụng. Có thể xử lý việc bán hàng cá nhân bằng cách sử dụng biên lai hoặc dòng hóa đơn bán trực tiếp. Ngoài ra, có thể thực hiện các tùy biến ở phía khách hàng, đơn hàng hoặc mức hợp đồng và xử lý trực tiếp qua quá trình thanh toán hóa đơn sau đó. Với việc mô-đun này được tích hợp hoàn toàn vào Priority, việc phải chờ đợi quá lâu để duyệt thanh toán không còn xảy ra. Quy trình đăng ký đơn giản này thực hiện ngay bên trong Priority. Không còn phải tìm kiếm các nhà cung cấp khác cho quá trình bù trừ, cổng thanh toán hay cấp tiền.
    Click2Pay
    Nhanh chóng và thuận tiện, Click2Pay cho phép khách hàng ‘đủ điều kiện’ theo quy định được thanh toán qua thẻ tín dụng trực tiếp từ hóa đơn gửi đến họ qua email. Bằng cách nhấp vào nút "Thanh toán ngay", họ được chuyển đến trang thanh toán an toàn để thanh toán bằng phương thức ưa thích từ danh sách được xác định trước của công ty.
    Cổng thanh toán Priority
    Với Priority Payments, bạn có thể mời các khách hàng của mình qua thông tin liên hệ, chỉ bằng một cú click chuột, đến một cổng thông tin đầy đủ tính năng để họ có thể xem và thanh toán nhiều loại hóa đơn, xem lịch sử các biên nhận và thông tin chi tiết hơn hoặc tự đăng ký sử dụng lệnh chi thường xuyên.
    Dashboard (trang thông tin tổng quan)
    Priority Payments cho phép bạn xem toàn bộ quá trình thanh toán, bao gồm tất cả các giao dịch với khách hàng ngay trên cùng một trang. Với trang dashboard của Priority Payments, bạn sẽ có tất cả thông tin xử lý thanh toán trong tầm tay, với chế độ hiển thị theo thời gian thực để quan sát và theo dõi các giao dịch cũng như tiền hoa hồng của bạn. Hiển thị trực quan sinh động các khoản thanh toán, bao gồm số liệu và dữ liệu khách hàng, giúp dễ dàng quan sát được ngay lập tức trạng thái giao dịch các thanh toán nhận đến của tổ chức – tất cả theo thời gian thực. Bạn cũng có thể download hóa đơn hoa hồng định kỳ của mình trực tiếp từ dashboard, xem và đăng ký các dịch vụ bổ sung, chẳng hạn như các phương pháp thanh toán hoặc kết nối thương mại điện tử.
    Giải pháp thị trường
    Có thể xem và đăng ký các dịch vụ bổ sung trực tiếp từ dashboard, chẳng hạn như phương thức thanh toán (ACH, PayPal) hoặc kết nối thương mại điện tử (Shopify, WooCommerce), sử dụng 3DSecure nếu bạn muốn xác thực nhiều bước từ người mua của mình...

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Xử lý tất cả yêu cầu ngay trên cùng một trang
    - Linh hoạt dù bạn làm việc ở bất cứ nơi nào
    - Thanh toán không chỉ bằng thẻ tín dụng
    - Bán hàng một lần hoặc lệnh chi thường xuyên
    - Thu từ bất cứ đâu hoặc chỉ đơn giản là nhận tiền thanh toán
    - Đảm bảo an toàn thanh toán

    Scroll