Hệ thống tái sinh ắc quy

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1683 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Khu Công nghệ cao Thành phố Daegu - Hàn Quốc

Khi sử dụng ắc quy trong thời gian dài thì chì sunphat sẽ phát sinh ở cáp điện cực và làm giảm hiệu năng sạc, sản phẩm này là hệ thống giúp tái sinh pin lão hóa bị giảm hiệu năng sạc.

  • Hệ thống này giúp tái sinh ắc quy bị lão hóa thông qua chu kỳ 3 giai đoạn bao gồm phân tích, tái sinh, sạc và phóng điện.
    - Giai đoạn phân tích thực hiện nhiệm vụ phân tích trạng thái hiện tại của ắc quy, xác nhận mức độ cần thiết phải tái sinh và khả năng tái
    sinh.
    - Giai đoạn tái sinh tạo nên khe hở giữa lớp chì sunphat thông qua sốc điện tối ưu tùy theo từng loại ắc quy.
    - Giai đoạn sạc và phóng điện thực hiện sạc và phóng điện theo mẫu tối ưu tùy theo dung lượng của từng loại ắc quy, mở rộng diên tích khe
    hở được hình thành ở giai đoạn tái sinh, thông qua đó, giúp dòng điện được truyền một cách dễ dàng hơn. 
     
    Hồi phục ắc quy bị lão hóa 
     

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Hệ thống tái sinh ắc quy được phân chia thành Analyzer, Refresher, Auto Charging & Discharging Device.
    - Analyzer chẩn đoán trạng thái của ắc quy, tiến hành phân tích mức độ cần thiết phải tái sinh và khả năng tái sinh.
    - Refresher tạo nên khe hở giữa lớp chì sunphat thông qua sốc điện tối ưu tùy theo từng loại ắc quy.
    - Auto Charging & Discharging Device nhận áp lực ở nguồn điện AC và xuất ra ở nguồn điện DC, lặp lại theo chu kỳ việc sạc và phóng điện để làm tan lớp chì sunfat ở điện cực và hình thành khe hở, thực hiện kỹ năng mở rộng khe hở.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Phương thức tái sinh vốn có thường sử dụng xung tần số vô tuyến cao (dải tần MHz) hoặc xung tần số vô tuyến thấp (dải tần KHz) để tạo ra xung điện tại ắc quy, hoặc sử dụng chất hóa học nhánh cacbon hay gecmani để gây ra phản ứng hóa học với chì sunphat.
     
    Tuy nhiên, các phương thức này đều có vấn đề, đây là các phương thức tiến hành tái sinh không phân tích trước khả năng tái sinh của ắc quy, sau khi tiến hành, nếu không thể tái sinh được thì dùng phương thức đổi ắc quy mới.
    - Phương thức xung tần số vô tuyến cao có thể gây hư hỏng đối với bảng điện cực.
    - Phương thức xung tần số vô tuyến thấp mất nhiều thời gian cho việc tái sinh
    - Phương thức sử dụng chất hóa học có hiệu quả ức chế hình thành lớp chì sunphat nhưng không có hiệu quả rõ ràng đối với lớp chì sunphat đã được hình thành trước đó
     
    Có thể duy trì liên tục tính năng ắc quy so với các sản phẩm khác, thời gian cần cho việc tái sinh ngắn hơn hẳn so với các sản phẩm khác, có thể tái sinh nhiều ắc quy một cách nhanh chóng.
     
    Chẩn đoán trạng thái hiện tại thông qua Analyzer, có thể xác nhận xem trạng thái thực tế đã được cải thiện hay chưa ngay cả sau khi tái sinh.
    - Giảm thời gian hồi phục và tỷ lệ tái sinh không thành công so với kỹ thuật tái sinh ắc quy vốn có, là giải pháp tối ưu trong duy trì bảo dưỡng và công nghiệp tái sinh ắc quy với tính sản xuất cao.

  • KHÁCH HÀNG-PHƯƠNG THỨC CHUYỂN GIAO
  • - Sản phẩm này hiện đang ở giai đoạn chuẩn bị ra mắt và đang được xúc tiến kinh doanh cùng với doanh nghiệp hợp tác của Nhật Bản.
    - Sản phẩm hiện đang được tiến hành kinh doanh tại các nước Đông Nam Á như Myanmar, Malaysia .v.v., bên phía Myanmar hiện đang mong muốn mua 30 set trong năm nay.

    Scroll