Hệ thống Siêu âm ACUSON X300 phiên bản cao cấp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 492 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Thiết Bị Y Tế IMED

Hệ thống siêu âm ACUSON X300 ™, phiên bản cao cấp (PE) là một giải pháp hình ảnh di động nhỏ gọn mang lại hiệu suất lâm sàng đặc biệt trong nhiều ứng dụng. Hệ thống toàn diện, đầy đủ tính năng này kết hợp các kỹ thuật tối ưu hóa hình ảnh cao cấp và các tính năng công việc cải tiến để đáp ứng những thách thức của các môi trường chăm sóc đòi hỏi cao nhất.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các nền tảng của ACUSON X300 ™ PE đề cập đến một loạt các giải pháp bao gồm - hình ảnh chung, dịch vụ chia sẻ, OB / GYN, tim mạch toàn diện, tiết niệu, nội tiết, thuốc cấp cứu và nhiều ứng dụng chuyên biệt khác. Dưới đây là danh sách các công nghệ tiên tiến và các lựa chọn sẵn có:
    - Công nghệ nâng cao tương phản mô TCE ™
    - Công nghệ tăng cường mạch máu Clarify ™ (VE)
    - Hợp chất không gian đa chức năng SieClear ™
    - Công nghệ Tối ưu hóa Tissue Tầng xám của TGO
    - QuikStart khởi động nhanh
    - Bốn công nghệ đầu dò Sight ™ 4D
    - Nâng cao công nghệ bốn Sight ™
    - Đo lường tự động OB của syngo®
    - Ứng dụng định lượng bệnh tim cấp cao
    - Một nút tương phản LVO
    - TEE và 3D TEE sử dụng màn hình SYNO® fourSight ™ TEE
    - ACUSON AcuNav ™ catheter cho siêu âm tim trong tim
    - Gói sức khỏe động mạch vành syngo® *
    - CartoSound Communications để sử dụng với ống thông ACUNav ACUSNav
    - Công nghệ hình ảnh tương phản Cadence ™ 
    - Hình ảnh tiền liệt tuyến sống hai mặt
    - Gói báo cáo tóm tắt bác sĩ có thể tùy chỉnh
    - Các gói báo cáo chuyên sâu cho Nội tiết, Đánh giá nang trứng, OB / GYN, mạch máu, tim mạch, y học khẩn cấp và nhiều hơn nữa
    - Hoạt động của pin
    - Đầu đọc mã vạch
    Tùy chọn Plus là tùy chọn phần cứng chuyên dụng tăng gấp đôi số kênh hệ thống để mở rộng hiệu suất và gia tăng phạm vi động, đồng thời cải thiện chất lượng hình ảnh và tăng độ tự tin chẩn đoán.
     
    Hiệu suất lâm sàng cao. ACUSON X300 PE là một hệ thống mạnh mẽ được tạo ra để xử lý nhiều ứng dụng lâm sàng với tính linh hoạt và khả năng tiếp cận với các công nghệ tiên phong nhất của Siemens.
     
    Đạt được hiệu quả chưa từng có. Thiết kế cho sự thoải mái và linh hoạt của bạn, ACUSON X300 PE và thiết kế hệ thống hình ảnh ErgoDynamic của nó giúp hệ thống này dễ dàng điều khiển và dễ sử dụng trong bất kỳ môi trường chăm sóc nào. Nó cung cấp các tính năng và công cụ giúp bạn di chuyển nhanh chóng qua các kỳ thi từ đầu đến cuối.
     

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • ACUSON X300 PE là một nền tảng nhỏ gọn phù hợp với bất kỳ môi trường chăm sóc nào. Thiết kế nhẹ, nhỏ gọn và khả năng cơ động dễ dàng làm cho hệ thống này lý tưởng cho việc sử dụng di động hoặc trong các không gian lâm sàng chặt chẽ. Khả năng di động của hệ thống, hoạt động nhanh và khởi động của QuikStart cung cấp khả năng truy cập nhanh ngay khi có nhu cầu chẩn đoán ngay hoặc tại nhiều địa điểm.

    Scroll