Hệ thống sắc ký FPLC

( 227 đánh giá ) 2894 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH B.C.E Việt Nam

Chuyên dùng cho tinh chế protein được áp dụng trong quy mô phòng thí nghiệm.

  • Hệ thống bao gồm hai bơm nhu động đơn kênh được thiết kế chắc chắn gồm một đầu bơm gồm bốn trục cho phép lưu thông dòng ít biến động. Với cảm biến áp suất kiểm tra áp suất dòng chảy và nhận biết quá áp, nhằm đảm bảo các cột được giữ ổn định khỏi việc các thành phần trong cột bị nén. Bộ trộn tĩnh 0.4 ml dùng để trộn đều các dung dịch đệm suốt quá trình chạy gradient, đảm bảo tính ổn định giữa các lần chạy tinh sạch với nhau. Đầu dò UV đo độ hấp thụ ánh sáng ở bước sóng cố định (280 nm) của chất lỏng chạy qua. Đầu dò này kết hợp công nghệ đèn LED có tuổi thọ cao và hoạt động ổn định. Thêm vào đó, đàu dò UV này không tạo ra bất kỳ gia nhiệt nào trong buồng đo phù hợp với các mẫu nhạy cảm với nhiệt.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Hệ thống có kích thước 340x360x280 mm. Trọng lượng 9 kg. Tiêu thụ năng lượng 95 VA.
    - Độ ẩm tương đối 20–80%. Độ nhớt 0,6–5 cP. Bước sóng UV 280 nm.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Hệ thống tinh chế được thiết kế như một hệ thống độc lập, với thiết kế trực quan, đường dẫn mẫu đơn giản, và giao diện thân thiện với người dùng.
    - Đơn giản hóa việc tinh sạch nhiều loại protein bằng các phương pháp chạy quick start cài sẵn hoặc dựa trên các phương pháp đã xác định từ trước, hoặc bằng phương pháp được người dùng tự thiết kế.
    - Hệ thống được điều khiển thời gian thực, trực quan qua màn hình cảm ứng, và thao tác đơn giản với kích thước nhỏ gọn, dịch chuyển dễ dàng phù hợp cả điều kiện phòng lạnh

    Scroll