Hệ thống quy trình và tích hợp

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 980 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Anton Paar GmbH

Các giải pháp kỹ thuật quy trình sẵn sàng hoạt động

  • Trong suốt 50 năm, Anton Paar đã và đang thúc đẩy các giới hạn trong công nghệ cảm biến quá trình, cung cấp các sản phẩm ưu việt trong lĩnh vực đo mật độ, độ nhớt, O2, CO2 và chỉ số khúc xạ cho nhiều ngành công nghiệp, bao gồm cả ngành công nghiệp nước giải khát, hóa chất và dầu khí. . Giờ đây, Anton Paar mở rộng danh mục sản phẩm của mình bằng cách cung cấp các giải pháp kỹ thuật quy trình hoàn chỉnh.

    Các giải pháp chìa khóa trao tay này là để lấy mẫu, giám sát, phân tích và kiểm soát quá trình, bổ sung và triển khai danh mục cảm biến đẳng cấp thế giới của Anton Paar.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Các giải pháp sẵn sàng để sử dụng
    Bắt đầu ngay sau khi giao hàng: Các mô-đun quy trình hoàn chỉnh, được định cấu hình trước, có dây và gắn trên thanh trượt đã được kiểm tra tại nhà máy và chỉ yêu cầu một vài kết nối và điều chỉnh tại chỗ.

    Lắp đặt dễ dàng
    Nhóm kỹ thuật quy trình của Anton Paar sẽ đánh giá nhu cầu về môi trường và cơ sở hạ tầng của bạn và điều chỉnh các mô-đun quy trình để tích hợp liền mạch vào môi trường của bạn.

    Kiến trúc mở linh hoạt
    Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc cập nhật các cơ sở hiện có, chúng tôi có thể tích hợp các thành phần của bạn một cách dễ dàng bằng cách sử dụng kiến ​​trúc mô-đun và mở. Tùy thuộc vào yêu cầu của bạn, các mô-đun gắn trên ván trượt có thể được kết hợp thành một giải pháp hoàn chỉnh và tích hợp vào mọi dây chuyền sản xuất. Cấu trúc mô-đun mang lại một thiết kế rất nhỏ gọn và diện tích nhỏ. Anton Paar cung cấp các giải pháp để tích hợp các thành phần như cảm biến, phụ kiện và máy bơm phù hợp với danh sách nhà cung cấp ưu tiên của bạn.

    Hệ thống xử lý cho mọi môi trường
    Hãy cho chúng tôi biết về môi trường làm việc của bạn, chúng tôi sẽ có giải pháp cho bạn. Các mô-đun và hệ thống quy trình của Anton Paar có sẵn trong các biến thể đặc biệt được thiết kế để sử dụng trong các điều kiện khó khăn, nguy hiểm, vệ sinh hoặc khắc nghiệt về mặt hóa học.

    Trọn bộ hệ thống và dịch vụ
    Từ khảo sát địa điểm đến vận hành hệ thống và hỗ trợ hoạt động, các công cụ, mô-đun quy trình và dịch vụ của Anton Paar đại diện cho một gói hoàn chỉnh. Bạn được hưởng lợi từ việc thực hiện thành công với rủi ro dự án tối thiểu.

    Scroll