Hệ thống quản lý thông tin phòng thí nghiệm vật liệu, kim loại & khai thác mỏ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 450 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Autoscribe Informatics

Các công ty liên quan đến hoạt động khai thác khoáng sản, chế biến kim loại và khai thác hiểu rõ sự cần thiết của việc kiểm tra, giám sát và đánh giá rủi ro quy trình để kiểm soát quy trình.

  • Các ngành công nghiệp khai thác và xử lý mỏ sử dụng các quy trình sản xuất liên tục dựa trên Hệ thống Quản lý Thông tin Phòng thí nghiệm (LIMS) để đảm bảo các tiêu chuẩn sản phẩm, kiểm soát chất lượng và tiêu chuẩn an toàn môi trường cũng như để cải thiện năng suất và đáp ứng các nhu cầu quy định.

    Các ngành công nghiệp này có nhiều loại phòng thí nghiệm đa dạng phụ thuộc chủ yếu vào loại khoáng sản được khai thác hoặc xử lý.

    Tiêu chuẩn được đảm bảo và khả năng xác định nguồn gốc

    Bằng cách kiểm soát các tiêu chuẩn về môi trường và an toàn lao động (phù hợp với các quy định tiêu chuẩn), các tổ chức có thể cân bằng lợi nhuận của các hoạt động trong khi vẫn bảo vệ môi trường và sự an toàn của nhân viên. Tính toàn vẹn và bảo mật của dữ liệu có thể được đảm bảo vì tất cả các thay đổi đối với dữ liệu phải được cấp phép và ghi lại; chỉ những người dùng có các quyền liên quan mới có quyền truy cập vào dữ liệu an toàn. Nếu không có một hệ thống quản lý thông tin mạnh mẽ và có khả năng thích ứng thì hầu như không thể cung cấp khả năng truy xuất nguồn gốc, tính minh bạch và độ chính xác của dữ liệu cho việc quản lý và kiểm toán.

    Tính linh hoạt tối ưu

    Từ đất hiếm và kim loại cơ bản đến đá quý, các phòng thí nghiệm cần thực hiện một loạt các chế độ thử nghiệm. Các công cụ cấu hình đồ họa Ma trận rất linh hoạt của chúng tôi cho phép cấu hình quy trình làm việc và màn hình cũng như các bài kiểm tra có thể được tạo và sửa đổi bằng cách sử dụng chức năng được cung cấp.

    Phân tích tức thì

    Xu hướng của kết quả có thể được theo dõi bằng biểu đồ Kiểm soát quy trình thống kê LIMS của Ma trận Gemini. Loại tham chiếu nhanh chóng đến các xu hướng trực tiếp trong màn hình Ma trận dẫn đến việc giải thích các quy trình tốt hơn. Không cần xuất dữ liệu hoặc mở một công cụ khác để xem lại dữ liệu Kiểm soát Quy trình Thống kê.
    Các loại khoáng chất ví dụ bao gồm:
    •     Đất hiếm
    •     Than đá
    •     Kim loại cơ bản - Chì, Sắt, Đồng, Kẽm, Crom, Mangan
    •     Khoáng sản nặng - Titan, Zircon, Kim loại quý
    •     Kim loại nhóm vàng, bạch kim (PGM)
    •     Kim cương

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Tiết kiệm thời gian thông qua tự động hóa các quy trình trong phòng thí nghiệm
    Cải thiện việc tuân thủ các quy định nghiêm ngặt
    Giám sát chất lượng đầu ra khai thác
    Đảm bảo mỗi ounce kim loại quý đều được quản lý

    Scroll