Hệ thống quản lý thông tin phòng thí nghiệm thực phẩm và đồ uống

( 1 đánh giá ) 487 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Autoscribe Informatics

Việc chứng minh khả năng truy xuất nguồn gốc và an toàn từ cổng nông trại đến cơ sở vẫn là ưu tiên hàng đầu. Việc duy trì các tiêu chuẩn chất lượng và hướng dẫn an toàn trong khi duy trì hiệu quả chi phí chưa bao giờ trở nên quan trọng hơn đối với các ngành công nghiệp thực phẩm, sữa, đồ uống và sản xuất bia. Với những câu chuyện tin tức gần đây về sự ô nhiễm, ngày càng có nhiều khả năng về nhu cầu theo dõi, truy xuất nguồn gốc và kiểm soát chất lượng, tất cả đều phải tuân thủ theo các hướng dẫn và quy định nghiêm ngặt.

  • Theo dõi Thực phẩm và Đồ uống trong Chuỗi Cung ứng Toàn cầu

    Các công ty thực phẩm, sữa, nước giải khát và sản xuất bia vận hành chuỗi cung ứng nguyên liệu toàn cầu. Nhưng với các nguồn tài nguyên toàn cầu đang chịu các tác động kinh tế và môi trường thì nhu cầu kiểm soát chất lượng và truy xuất nguồn gốc chưa bao giờ lớn hơn. Việc dựa vào Hệ thống quản lý Thực phẩm để quản lý mẫu có thể giúp các phòng thí nghiệm duy trì sự tuân thủ, với các quy trình thử nghiệm hiệu quả và có thể truy nguyên.

    Các phòng thử nghiệm thực phẩm và đồ uống nội bộ hoặc theo hợp đồng trong các ngành này phải tuân thủ các nguyên tắc tuân thủ, nâng cao hiệu quả và duy trì lợi nhuận. Họ cũng cần quản lý các điểm kiểm soát sản xuất quan trọng, đòi hỏi phải lập kế hoạch và lên lịch kiểm tra hiệu quả.

    "Autoscribe Informatics 'LIMS được thiết kế để hỗ trợ kiểm soát và giám sát các quy trình sản xuất."

    Truy xuất nguồn gốc cung cấp đảm bảo chất lượng

    Cũng như nhiều thị trường sản xuất khác, các công ty sản xuất thực phẩm, sữa, nước giải khát và nhà máy bia  hiểu được nhu cầu kiểm soát quá trình sản xuất, vận chuyển và bảo quản nguyên liệu thô và sản phẩm. Các phòng thí nghiệm hiện dựa vào Giải pháp Quản lý Thông tin Phòng thí nghiệm (LIMS) để quản lý dữ liệu, đồng thời cung cấp tính toàn vẹn và khả năng truy xuất nguồn gốc của dữ liệu sản xuất cho bất kỳ thứ gì có thể xuất hiện trên thị trường thực phẩm tiêu dùng.

    Chức năng Quản lý Mẫu của phần mềm LIMS cho phép các mẫu riêng lẻ được đăng ký và theo dõi thông qua phòng thí nghiệm một cách dễ dàng, để chỉ ra ngay những lô nào không đạt tiêu chuẩn mong muốn. Các phòng thí nghiệm có thể xác nhận và phê duyệt kết quả và sử dụng mô-đun Quản lý chất lượng, tự động khởi động các hành động phòng ngừa hoặc khắc phục (CAPA) để tạm dừng hoặc thay đổi quy trình sản xuất.

    LIMS kiểm tra thực phẩm và đồ uống được Autoscribe Informatics thiết kế để hỗ trợ kiểm soát và giám sát các quy trình sản xuất, đảm bảo truy xuất nguồn gốc và an toàn, đồng thời giúp kiểm soát và quản lý chi phí. LIMS là một thành phần quan trọng đối với bất kỳ hệ thống quản lý chất lượng của nhà sản xuất thực phẩm, sữa, nước giải khát và sản xuất bia, đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn và quy định nghiêm ngặt của ngành công nghiệp thực phẩm.

    Báo cáo và thậm chí lập hóa đơn có thể được xử lý bằng LIMS đối với các phòng thí nghiệm thực phẩm và đồ uống, cho dù là phòng thí nghiệm nội bộ hay phòng thí nghiệm theo hợp đồng. Autoscribe Informatics nhận ra rằng những ngành này phụ thuộc rất nhiều vào Phòng thí nghiệm hợp đồng, do đó, bạn có thể tìm thấy thêm thông tin chi tiết về cách giải pháp của chúng tôi hoạt động trong Phòng thí nghiệm hợp đồng tại đây.)

    LIMS An toàn thực phẩm

    Sự tập trung gần đây vào an toàn thực phẩm đã khiến các Công ty thực phẩm áp dụng các chương trình HACCP (Phân tích mối nguy và điểm kiểm soát tới hạn) và các yêu cầu về Thực hành sản xuất tốt hiện hành (CGMP) để giám sát chặt chẽ môi trường mà thực phẩm được chế biến. Các chương trình HACCP phổ biến trên toàn thế giới, ban đầu được phát triển vào những năm 1960 bởi NASA và được Cơ quan Tiêu chuẩn Thực phẩm ở Vương quốc Anh, Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ và Viện An toàn Thực phẩm Úc, cùng các tổ chức, chính phủ và khối thương mại quốc tế khác ủng hộ. Các nguyên tắc HACCP yêu cầu các quy trình giám sát phải được thiết lập và duy trì để đảm bảo việc kiểm soát an toàn thực phẩm.

    Phần mềm Giám sát Môi trường Matrix Gemini cung cấp một khuôn khổ vững chắc để ghi lại cách thức giám sát các quy trình sản xuất thực phẩm. Là một phần của giải pháp LIMS tổng thể, nó cung cấp cảnh báo sớm về các vấn đề lây nhiễm, ngay cả trước khi phát triển thành vi phạm, ngăn mối lo ngại về sự an toàn của thực phẩm. Trong các ngành công nghiệp mà ô nhiễm có thể lây lan nhanh chóng và phải được chủ động tránh hàng ngày như sữa, nhà máy sản xuất thịt và các cơ sở xử lý sản phẩm thô, cảnh báo sớm có thể đóng một vai trò quan trọng trong việc nhận biết và ngăn chặn ô nhiễm trước khi nó lây lan.

    LIMS cho Nước giải khát và nhà máy bia

    Các nhà máy bia thủ công đang thúc đẩy ngành công nghiệp sản xuất bia đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm của họ. LIMS Nhà máy bia có thể cung cấp khuôn khổ để thúc đẩy cải tiến chất lượng và giúp sản phẩm nhất quán hơn.

    Scroll