Hệ thống quản lý thông tin phòng thí nghiệm ngân hàng sinh học

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 448 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Autoscribe Informatics

Phần mềm quản lý và theo dõi mẫu vật sinh học giúp bạn thực hiện Các phương pháp hay nhất của ISBER và quản lý hiệu quả các bộ sưu tập Biobank của bạn. Được thiết kế đặc biệt cho các ngân hàng sinh học và kho lưu trữ sinh học, Matrix Gemini Biobank Manager LIMS cung cấp giải pháp lý tưởng để quản lý và theo dõi các mẫu của bạn. Thu thập, lưu trữ và xử lý mẫu vật một cách dễ dàng để hỗ trợ các khuyến nghị về Phương pháp Tốt nhất của IBSER và tuân thủ các yêu cầu quy định. Ghi lại và quản lý thông tin nguồn lấy mẫu / nhóm lấy mẫu bao gồm cả dữ liệu về sự đồng ý. Lưu giữ hồ sơ đã được kiểm toán của tất cả các mẫu vật dù đang trong quá trình xử lý, trong kho bảo quản, hoặc được vận chuyển đến các dự án nghiên cứu nội bộ và bên ngoài.

  • Matrix Gemini Biobank Manager LIMS

    Hệ thống quản lý kho lưu trữ sinh học cho phép lưu trữ và truy xuất mẫu sinh học và dữ liệu liên quan, đáp ứng các yêu cầu quy định. Kho lưu trữ sinh học là một yếu tố quan trọng trong ngày càng nhiều tổ chức nghiên cứu công nghệ sinh học, dược phẩm và y tế. Chúng yêu cầu quy định chặt chẽ và bảo mật vì chúng chứa các mẫu sinh học từ sinh thiết bệnh nhân, phẫu thuật hoặc các thủ tục khác, thường có dữ liệu bệnh nhân liên quan bao gồm tình trạng y tế và lý lịch của họ.

    Cho dù bạn đang thu thập mô cơ quan, máu, nước tiểu, tế bào da hay các vật liệu khác, Biobanking LIMS do Autoscribe Informatics phát triển sẽ quản lý việc thu thập, xử lý và lưu trữ các mẫu vật của bạn. Giải pháp này cho phép ghi lại đúng quy định dữ liệu thử nghiệm và thông tin diễn giải, phân tích kết quả, phân phối dữ liệu và phát hiện cho các bên liên quan. Tất cả những điều này đạt được bằng cách sử dụng Biobanking LIMS cực kỳ có khả năng và có thể định cấu hình, đồng thời duy trì chất lượng, độ chính xác, tính toàn vẹn, năng lực, hiệu quả, tính bảo mật, bảo mật và tuân thủ quy định.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Theo dõi và quản lý các nghiên cứu, các mẫu vật và vật chứa liên quan đến ngân hàng sinh học
    Ghi lại quá trình thử nghiệm mẫu và giải thích kết quả
    Quản lý sự đồng ý của bệnh nhân đối với tất cả các mẫu xét nghiệm sinh học
    Định cấu hình quy trình làm việc để phù hợp với nhu cầu chính xác của bạn bằng giao diện đồ họa (không yêu cầu mã hóa phần mềm)
    Bảo mật tích hợp hạn chế quyền truy cập của nhân viên được ủy quyền, theo yêu cầu
    Tất cả các hành động được tự động ghi lại trong một quá trình kiểm tra
    Lưu trữ và di chuyển mẫu được ghi lại, đảm bảo tuân thủ các yêu cầu quy định
    Trình duyệt web hoặc giao diện người dùng máy tính để bàn đảm bảo khả năng tương thích rộng nhất có thể

    Scroll