Hệ thống quản lý thông tin phòng thí nghiệm chế biến

( 373 đánh giá ) 681 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Autoscribe Informatics

Hệ thống quản lý thông tin phòng thí nghiệm sản xuất Matrix Gemini được thiết kế đặc biệt cho các ngành sản xuất. Hệ thống quản lý thông tin phòng thí nghiệm sản xuất thúc đẩy chất lượng trong suốt quy trình sản xuất bằng cách quản lý và theo dõi các mẫu nguyên liệu thô, sản phẩm trung gian và sản phẩm cuối cùng, đảm bảo chúng có thể nhanh chóng liên quan đến sản phẩm và lô liên quan. Hệ thống quản lý thông tin trong phòng thí nghiệm sản xuất Matrix Gemini giúp bạn tự động hóa và kiểm soát quá trình thử nghiệm mẫu của mình, đồng thời ghi lại kết quả dữ liệu, đảm bảo sản phẩm đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng của bạn.

  • Các nhà sản xuất sẽ đánh giá cao các mô-đun quản lý chất lượng tích hợp, chẳng hạn như CAPA, năng lực và tính ổn định giúp họ tuân thủ các tiêu chuẩn như FDA 21 CFR Part 11, ISO 17025 và cGxP một cách dễ dàng.

    Được phát triển theo hệ thống chất lượng được công nhận ISO9001 của chúng tôi, giải pháp được hỗ trợ bởi tài liệu xác nhận toàn diện cung cấp một khởi đầu thuận lợi cho các hoạt động xác nhận. Các công cụ cấu hình đồ họa độc đáo cho phép chế tạo LIMS phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn trong khi đảm bảo rằng phần mềm cốt lõi đã được xác thực vẫn không bị ảnh hưởng.

    Liên kết các lô sản phẩm với nguyên liệu thô của chúng

    Hệ thống LIMS Sản xuất thúc đẩy chất lượng trong suốt quy trình sản xuất bằng cách quản lý và theo dõi các mẫu nguyên liệu thô, sản phẩm trung gian và sản phẩm cuối cùng, đảm bảo chúng có thể nhanh chóng liên quan đến sản phẩm và lô có liên quan. Hệ thống LIMS Sản xuất Matrix Gemini giúp bạn tự động hóa và kiểm soát việc thử nghiệm mẫu của mình và ghi lại kết quả dữ liệu để phù hợp với các yêu cầu quy định.

    Quản lý năng lực, chu kỳ chất lượng và hơn thế nữa

    Hệ thống LIMS Sản xuất Matrix Gemini cũng quản lý năng lực của nhân viên, hiệu chuẩn và bảo trì thiết bị, phân loại sản phẩm và điều tra các lỗi về chất lượng bằng cách sử dụng CAPA. Một mô-đun giám sát môi trường cũng có thể được sử dụng để quản lý việc kiểm tra vệ sinh đối với môi trường sản xuất. Mô-đun độ ổn định cho phép các chương trình quản lý độ ổn định phức tạp được thiết lập để quản lý việc lưu trữ và thử nghiệm sản phẩm nhằm thu được số liệu thống kê về thời hạn sử dụng.

    Tương lai tươi sáng hơn với LIMS hiệu quả

    Được thiết kế với trọng tâm là "khả năng sử dụng", quy trình làm việc đồ họa dễ hiểu, đơn giản cho người sử dụng và có tính linh hoạt cao.

    Hệ thống LIMS Sản xuất Matrix Gemini giúp loại bỏ tắc nghẽn thông qua phòng thí nghiệm QC, tự động hóa và hợp lý hóa các quy trình, đồng thời giảm thiểu sai sót của con người. Điều này dẫn đến việc ít chậm trễ sản xuất hơn và cải thiện lợi nhuận cho doanh nghiệp, đồng thời cải thiện hiệu quả trong phòng thí nghiệm cho phép nguồn nhân viên tăng thêm giá trị thay vì theo đuổi sự khác biệt về dữ liệu và thông tin mẫu bị mất.
     
    Các tính năng chính
    •     Quản lý theo lô và công thức để liên kết sản phẩm cuối cùng với nguyên liệu thô và nhà cung cấp
    •     Quản lý các thử nghiệm được thực hiện ở từng giai đoạn của mỗi lô
    •     Các thông số kỹ thuật và quy trình làm việc xác định
    •     Phê duyệt dữ liệu tự động cho các kết quả đặc tả
    •     Kiểm tra các thông số kỹ thuật sản xuất
    •     Phân loại sản phẩm cụ thể của khách hàng
    •     Tích hợp thiết bị tích hợp, hiệu chuẩn và bảo trì và chứng nhận nhà phân tích
    •     Tích hợp với ERP và các hệ thống công ty khác
    •     Được xây dựng với độ bảo mật cao, quyền truy cập cho từng người dùng vào các tùy chọn quy trình làm việc và theo dõi kiểm tra đầy đủ

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Cung cấp khả năng theo dõi hàng loạt hoàn chỉnh, truy xuất hàng loạt và gia phả
    Cho phép xác nhận từng công đoạn sản xuất
    Đảm bảo tính toàn vẹn của dữ liệu được tạo
    Quản lý theo ngoại lệ giúp giảm thời gian quay vòng
    Theo dõi chất lượng sản xuất
    Tối đa hóa giá trị của vật liệu sản xuất
    Loại bỏ các lỗi sao chép và cải thiện chất lượng thông qua đảm bảo năng lực của thiết bị và nhân sự
    Tăng hiệu quả tổ chức
    Hỗ trợ áp dụng các phương pháp hay nhất và tuân thủ quy định với FDA 21 CFR Part 11, ISO 17025 & cGxP

    Scroll