Hệ thống phân loại nông sản bằng quang học Eshet Optica

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 759 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Phòng Kinh tế & Thương mại - Đại sứ quán Israel

Hệ thống hỗ trợ phân loại theo đường kính, chiều dài và màu sắc trên nông sản. Khách hàng có thể trang bị thêm công nghệ hồng ngoại gần để phân tích các đặc tính hóa học bên trong nông sản.

  • Eshet Optica là hệ thống quang học thế hệ mới nhất do Eshet (Israel) nghiên cứu và thiết kế. Hệ thống được phát triển cùng giao diện thị giác máy tính (phần mềm phần mềm Eshet Classic), hỗ trợ phân loại nông sản theo kích thước, màu sắc và các khuyết tật bên ngoài với độ chính xác cao. Hệ thống cũng có thể được tích hợp lên các máy phân loại khác (con lăn, khay…) để gia tăng độ chính xác khi phân loại nhiều loại nông sản có kích cỡ, chất lượng khác nhau, ở tốc độ hoạt động cao.
     
    Ưu điểm của Eshet Optica là có thể nhận dạng nhanh nông sản có hình dạng kỳ dị để lập tức loại bỏ khỏi băng chuyền, đảm bảo cho quá trình phân loại tiếp diễn nhanh và chính xác. Hệ thống cũng sẽ tách bỏ những nông sản không đều màu hoặc màu sắc lan rộng, đảm bảo nông sản sau phân loại đạt được độ đồng đều về màu sắc theo thiết lập của người vận hành.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Eshet Optica có khả năng xác định các điểm có màu sắc khác nhau trên nông sản và phân loại chúng theo số lượng, kích thước, hình dạng và màu sắc là vì hệ thống ứng dụng phần mềm Eshet Classic để kiểm soát khuyết tật thị giác. Thông qua những camera ảnh màu kỹ thuật số, hệ thống ghi nhận hình ảnh trực quan của nông sản kể cả khi đang nằm yên hoặc đang chuyển động (lăn), từ đó thu nhận hình ảnh hoàn thiện của nông sản. Nông sản được phân loại theo màu sắc, kích thước, các thông số hình học, các khuyết tật về kết cấu và thị giác, sau đó được phân loại chất lượng dựa trên sự kết hợp của những thông số này. Kết hợp với trọng lượng của nông sản, khách hàng sẽ nhận được những sản phẩm tốt nhất.
     
    Tùy theo nhu cầu của khách hàng, Eshet còn cung cấp thêm công nghệ NIR (Near Infra-Red, hồng ngoại gần). NIR sử dụng một bước sóng đặc biệt có thể thâm nhập vào phần bên trong của nông sản và phân tích các đặc tính hóa học bên trong (hàm lượng đường, nước, tinh bột hoặc dầu) từ các sóng mà nông sản trả về. Điều này mang lại triển vọng đo lường chính xác nội tuyến hoạt động của nước và độ nhiễm khuẩn Aspergillus theo ngày tháng; BRIX, độ chua, hàm lượng tinh bột và sự nhiễm nấm Alternaria trong táo; trọng lượng khô (dầu) trong quả bơ; BRIX, tính axit trong cà chua, xoài, dứa và đu đủ.

    Scroll