Hệ thống máy nén khí y tế theo tiêu chuẩn NFPA99

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 734 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Kỹ thuật và Thiết bị Y tế Sài Gòn

Hệ thống máy nén khí y tế theo tiêu chuẩn NFPA99.

  • Hệ thống máy nén khí y tế theo tiêu chuẩn NFPA99 (Mỹ), là tiêu chuẩn có các quy định về an toàn cao nhất hiện nay trên thế giới, với công nghệ hiện đại nhất hiện nay. Hệ thống được thiết kế và lắp đặt hoàn chỉnh trên một hệ thống đế chống rung, 1 điểm kết nối điện, 1 điểm kết nối khí với Bộ điều khiển thông minh phím chạm cho phép theo dõi từ xa qua internet, có webserver để khách quản lý từ xa.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Atlas Copco đã đi tiên phong trong việc phát triển các công nghệ  kết quả dòng máy nén khí không dầu Atlas Copco có đầy đủ các dải công suất cũng như chủng loại khác nhau với độ tin cậy cao.
    Dòng máy nén khí trục vít không dầu Atlas Copco cung cấp 100% không dầu, không khí sạch sẽ tuân thủ theo tiêu chuẩn ISO 8573-1 CLASS 0 (2010) chứng nhận. CLASS 0 có nghĩa là khí không có rủi ro nhiễm dầu, không có rủi ro làm cho sản phẩm bị hư hỏng hoặc không an toàn, không có rủi ro thua lỗ do có thời gian gián đoạn sản xuất, và không có nguy cơ gây tổn hại uy tín nghề nghiệp của công ty bạn.
    Máy nén khí Atlas Copco dòng không dầu đều đạt chứng chỉ Class 0 do tổ chức TUV uy tín bậc nhất của Đức cấp
     
    Trong những thập kỷ qua, Máy nén khí Atlas Copco đã đi tiên phong trong việc phát triển các công nghệ trục vít không dầu, nên độ tin cậy đối với máy nén khí Atlas Copco 100% không dầu và không khí sạch. Bằng cách ngăn chặn dầu từ bước vào quá trình nén, thế hệ máy nén khí không dầu Atlas copco mới được đảm bảo khi bạn được hưởng lợi từ vận và chi phí bảo trì thấp hơn với một máy nén chứng nhận CLASS 0.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Máy nén trục vít không dầu Atlas Copco loại bỏ các nguy cơ ô nhiễm dầu và các hư hỏng sản phẩm kèm theo, thiệt hại thương hiệu và sự chậm trễ đó là chi phí phụ thêm. Máy nén khí Atlas Copco cung cấp cho bạn với các cuối cùng tất cả-trong-một gói để giảm hóa đơn tiền điện của bạn bằng cách trung bình 35%. Bạn có thể yên tâm ở tất cả các lần: Thủ tục cấp giấy chứng nhận và thử nghiệm nghiêm trọng được tiến hành để đảm bảo không khí được cung cấp các tiêu chuẩn cao nhất về kiểm soát chất lượng. Được hỗ trợ bởi bí quyết trong lĩnh vực phát triển các giải pháp chất lượng không khí đáng tin cậy nhất, Atlas Copco là nhà sản xuất duy nhất cung cấp như một phạm vi rộng lớn của các công nghệ khác nhau để phù hợp với nhu cầu chính xác của bạn.
     

    Scroll