Hệ thống Ly Trích DNA/RNA Tự Động

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 730 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần Công nghệ TBR

GenePure Pro 96 có khả năng tách chiết tự động mẫu máu toàn phần, tế bào, mô với công suất cao, lên đến 96 mẫu trong mỗi quá trình tách chiết. Chất lượng sản phẩm đảm bảo độ tinh sạch, hiệu suất thu hồi (>98%) và độ đồng nhất cao nhờ sử dụng công nghệ từ tính tương thích với hạt từ kích thước nano.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • -Công suất: 1-96 mẫu / lần chạy
    -Thể tích nạp mẫu: 20 – 1000 ul
    -Hiệu suất thu hồi: ≥ 98%
    -Thông lượng từ trường: 4500GS
    -Phạm vi nhiệt độ điều khiển: 10 – 120oC
    -Thời gian gia nhiệt: ≤1 phút 30 giây (nhiệt độ mô-đun tăng từ 25oC đến 80oC)
    -Thời gian làm lạnh: ≤3 phút (nhiệt độ mô-đun giảm từ 80oC đến 25oC)
    -Có chức năng lắc mẫu
    -Chế độ lắc mẫu: lên xuống + ngang (tốc độ tối đa 2000 vòng / phút)
    -Số module: 6
    -Độ chính xác nhiệt độ: ≤±0.5℃ (module)
    -Chế độ gia nhiệt: gia nhiệt film và TE
    -Độ chia nhiệt độ hiển thị: 0.1℃
    -Module gia nhiệt: bước ly giải và rửa giải, R.T. + 4 ℃ ~ + 120 ℃
    -Module làm lạnh: bước rửa giải, lưu trữ thấp đến 10oC
    -Chức năng chống nhiễm: đèn UV
    -Điều khiển thiết bị thông qua cảm ứng màn hình đèn LED, windows 10
    -Bộ nhớ: 1000 chương trình, không giới hạn với ổ USB
    -Cổng kết nối: USB
    -Nguồn điện: AC100-240V, 50/60Hz, 600W
    -Khối lượng: 80 kg
    -Kích thước: 910(L) x 472(W) x 568(H)

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • -Chế độ cài đặt chương trình thông minh, dễ sử dụng, thiết bị vận hành tự động đồng nhất giúp tiết kiệm tổng thời gian xét nghiệm đáng kể cho người sử dụng.
    -Màn Hình cảm ứng cho phép thao tác và cài đặt chương trình chạy trực tiếp trên máy không cần thông qua máy tính, giúp việc vận hành nhanh chóng và hiệu quả. Ngoài ra thiết bị kết nối với máy tính qua cổng USB cho phép điều khiển và lưu trữ các Chương trình chạy dễ dàng.
    -Màn hình điều khiển lớn, dễ dàng cài đặt và chỉnh sửa chương trình tách chiết. Đặc biệt màn hình có hiển thị hình ảnh mô phỏng quá trình vận hành của máy giúp người sử dụng dễ dàng theo dõi và kiểm tra trong từng giai đoạn tách chiết (Realtime). Ngoài ra, cửa bảo vệ HD trong suốt giúp tăng khả năng theo dõi từng giai đoạn trong quá trình tách chiết, từ đó đảm bảo an toàn và ổn định của thử nghiệm.
    -Thiết bị cũng được trang bị các chức năng bảo vệ hoàn hảo như bảo vệ cửa mở, âm thanh báo động tạo ra trải nghiệm về sự an toàn và ổn định cho người sử dụng. Ngoài ra, trong quá trình chuyển đổi vị trí tách chiết của khối block từ, thiết bị sử dụng thanh chắn bên dưới nhằm loại bỏ khả năng dung dịch rơi vào trong đĩa - có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm thu hồi.
    -Thiết bị có trang bị đèn tiệt trùng UV giúp loại bỏ tác nhân gây nhiễm sau mỗi quá trình tách chiết tự động, nhờ đó giúp hạn chế gây nhiễm chéo.
    -Khối block được cải tiến với chức năng trộn mẫu thay vì chỉ bao gồm hoạt động lên xuống của thanh từ giúp giảm sự bay hơi, nhiễm mẫu và ổn định nhiệt độ.
    -Cải tiến khả năng thay thế từng thanh từ trong điều kiện bảo trì giúp giảm thiếu chi phí đáng kể cho người sử dụng thay vì thay nguyên khối block từ.

    Scroll