Hệ thống lọc nước máy cứng Barrier Expert Hard BA-EXP-H

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 619 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH MTV Kovin

Hệ thống lọc nước máy cứng Barrier Expert Hard Lọc nước uống liền không cần đun nấu.

  • Hệ thống lọc nước máy cứng Barrier Expert Hard  làm việc qua ba giai đoạn:
    - Giai đoạn 1: Lắng. - Lọc sơ. Lọc để loại bỏ những chất` bẩn cơ học với khả năng lọc kích thước 5mkm loại bỏ cát, các hạt cứng, rỉ, các loại cặn ,...
    - Giai đoạn 2: Làm mềm. Được thiết kế để làm mềmnước cứng (các ion canxi và Magiê được thaybằng các ion Natri) cấu trúc gồm nhngữ hạt nhựa trao đôi ion to xốp.
    - Giại đọan 3: Xử lý carbon. Giai đoạn kết thúc. Than hoạt tính dạng viên có xử lý thấm bạc loại bỏ Clo, các hợp chất hữu cơ Clo, mùi vị khó chịu, làm cho nước có vị tốt hơn.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Bộ lắng: dùng để làm sạch nước khỏi các loại cặn bã như cát, hợp chất cặn cứng và rỉ. Những cặn bã đã bị loại trừ được để tách riêng trong bộ lọc. Môi trường lọc hiệu quả nhờ Polypropylene xoắn. Độ lọc chính xác ~ 5mkm.
    - Bộ làm mềm: Công nghệ độc đáom đảm bảo làm giảm tối ưu và đồng điều độ cứng của nước trong suốt cả thời hạn sử dụng lõi lọc.
    - Xử lý carbon: Bộ lọc này là giai đoạn kết thúc quá trình lọc. Bộ lọc được cấu tạo thành 3 thành phần. Than hoạt tính loại bỏ Clo, các hợp chất hựu cơ, mùi vị khó chịu, còn sợi trao đổi cation bắt giữ các hợp chất. Than hoạt tính thẩm thấu các phụ gia trong nước, và được xử lý bạc để chống lại sự sinh trưởng vi khuẩn trong vỏ bộ lọc.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • – Hệ thống gắn sẵn trên vòi nhà bêp
    – Dể dàng lắp đặt và thay thế
    – Lọc nước uống liền không cần đun nấu
    – Dùng để lọc nước có độ cứng cao
    – Dung tích lọc: 10,000L.

    Scroll