Hệ thống kiểm tra đóng gói cho các sản phẩm định hướng V2622 Flex-Lite

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1133 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Kiểm tra sản phẩm định hướng
    Một giải pháp kiểm tra trực quan cho các sản phẩm định hướng, sử dụng máy ảnh và đèn chiếu chất lượng cao.

    Thiết kế có thể mở rộng
    Hệ thống có thể mở rộng nếu nhu cầu kiểm tra của bạn thay đổi, hỗ trợ tối đa hai camera thông minh và bốn đèn.

    Phần mềm trực quan
    Phần mềm Smart Camera được điều khiển thông qua phần mềm Quản lý Kiểm tra của chúng tôi, cho phép thay đổi cấu hình camera từ một vị trí trung tâm.

    Các thành phần chuẩn
    V2622 được tạo thành từ sự kết hợp của các bộ phận tiêu chuẩn cho phép phân phối nhanh, thiết lập và phục vụ.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Dành cho các sản phẩm đóng gói phẳng

    Dòng sản phẩm V26 được trang bị các hệ thống kiểm tra tiêu chuẩn được xây dựng để hỗ trợ tạo ra một chương trình tầm nhìn để đảm bảo chất lượng sản phẩm phẳng. Dòng sản phẩm V26 bao gồm các hệ thống chuyên dụng để kiểm tra nhãn hàng đầu và cuối cho các giải pháp máy ảnh thông minh đơn giản.

    In chất lượng và Đọc Mã

    Hệ thống kiểm tra thị giác của METTLER TOLEDO đảm bảo rằng mọi nhãn đều tốt nhất và mọi mã vạch đều có thể đọc được. Chúng tôi biết các nhà sản xuất có một cơ hội giao tiếp với người tiêu dùng trong môi trường bán lẻ: sự xuất hiện của gói hàng cần phải bắt mắt, mang tính thông tin và một phần.

    Sự hình thành Carton

    Dòng sản phẩm V26 đảm bảo hộp carton được hình thành và niêm phong đúng cách, ngăn ngừa sự đổ vỡ của sản phẩm hoặc hư hỏng. Điều này giúp làm giảm chất thải sản phẩm và công việc tái chế tiềm năng.

    Kiểm tra chất lượng Nhãn

    Dòng sản phẩm V26 không chỉ kiểm tra bản in mà còn có thể sử dụng để xác minh nhãn đã được đặt đúng trên bao bì. Các khả năng nhận dạng đồ họa giúp ngăn ngừa sai sót sai lệch và loại bỏ các bản in kém chất lượng từ đường dây.

    Kết cấu linh hoạt

    Các kiểm tra bạn yêu cầu ngày hôm nay có thể không phải lúc nào cũng là những yêu cầu vào ngày mai. Dòng V26 được thiết kế để hỗ trợ bổ sung các máy ảnh và ứng dụng mới khi nhu cầu của bạn phát triển và thay đổi.

    Scroll