Hệ thống kiềm hóa CNA

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1398 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Buhler Asia Viet Nam

Hệ thống kiềm hóa bột ca cao CNA cho phép sản xuất toàn bộ dải màu bột ca cao cần thiết để đáp ứng nhu cầu thị trường. Được phát triển và chế tạo nhằm kiềm hóa bột ca cao, thiết bị này có khả năng thay đổi giá trị pH của ca cao trên một phạm vi rộng.

  • Kiểm soát quá trình cho toàn bộ dải màu của bột ca cao
    Có thể sản xuất được các màu quan trọng trong công nghiệp ca cao như đỏ, nâu và đen.
    Hệ thống kiềm hóa CNA có khả năng mang lại các điều kiện vật lý để tạo ra màu sắc cần thiết; áp lực dương cho màu nâu hoặc đen còn áp suất khí quyển hoặc áp lực dương nhẹ và bơm oxy có thể tạo màu đỏ.
    Công thức tạo tất cả các màu
    Buhler Barth có một bí quyết và cơ sở thông tin lớn với các công thức để tạo ra nhiều màu cho bột ca cao. Cùng với hệ thống kiềm hóa thì Buhler cũng sẽ cung cấp cho khách hàng công thức tạo tất cả các màu để có thể điều chỉnh chính xác theo mong muốn và yêu cầu của quý khách hàng.
    Trộn nhẹ nhàng và hiệu quả bằng công nghệ trộn ruy băng
    Hệ thống kiềm hóa CAN sử dụng dải băng trộng đảm bảo việc trộn bột ca cao một cách nhẹ nhàng và hiệu quả. Hiệu quả trộn cao giúp giảm thời gian và tăng năng suất so với các hệ thống trộn thông thường.
    Dễ dàng bảo trì với chi phí thấp
    Máy được trang bị với hệ thống làm kín cơ học, dễ điều chỉnh và bảo trì từ bên ngoài.
    Chi phí bảo trì thấp bởi thiết kế cơ học chắc chắn của toàn hệ thống, dù điều kiện quá trình kiềm hóa khó khăn nhưng hệ thống hoạt động hoàn toàn đáng tin cậy và ít yêu cầu bảo trì.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • • Kiểm soát toàn bộ quá trình
    • Công thức cho tất cả các màu của bột ca cao
    • Trộn nhẹ nhàng và hiệu quả
    • Bảo trì dễ dàng với chi phí thấp

    Scroll