Hệ thống khối phổ nguyên tử plasma Agilent 7850 ICP-MS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 752 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ DKSH

Hệ thống khối phổ nguyên tử plasma Agilent 7850 ICP-MS.

  • Thiết bị ICP-MS 7850 có thể phân tích nền mẫu có đến 25% chất rắn hòa tan, giúp giảm thời gian pha loãng mẫu. Thiết bị có chế độ va chạm Helium và hiệu chỉnh mass giúp loại bỏ hiện tượng nhiễu đa nguyên tử và ion tích điện kép, giúp việc phát triển phương pháp trở nên đơn giản hơn và loại bỏ việc tốn thời gian không cần thiết khi phân tích mẫu
     
    Phân tích nhanh nhạy và linh hoạt với hệ thống khối phổ nguyên tử ICP-MS của Agilent
    Hệ thống khối phổ nguyên tử ICP-MS của Agilent sử dụng công nghệ tiên tiến cho độ nhạy, độ chính xác, năng suất cao và dễ dàng sử dụng. Hệ thống khối phổ nguyên tử plasma Agilent 7850 ICP-MS có thể hoạt động với nền mẫu phức tạp nhất, khoảng động học rộng nhất và loại bỏ yếu tố gây nhiễu hiệu quả điển hình trong các ứng dụng phân tích vết nguyên tố, đảm bảo các kết quả nhất quán và chính xác, khả năng giải quyết nhiễu vượt trội và có độ phân giải cao.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Tích hợp sẵn các quy trình vận hành tham khảo cũng như các phương pháp phân tích theo tiêu chuẩn ban hành giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian phát triển phương pháp cũng như sổ sách giấy tờ liên quan.
    - Ultra High Matrix Introduction (UHMI) giảm thời gian chuẩn bị mẫu bằng cách cho phép bạn phân tích trực tiếp các mẫu chứa tới 25% tổng chất rắn hòa tan mà không cần pha loãng.
    - Chế độ va chạm Helium và hiệu chỉnh mass loại bỏ các nhiễu đa nguyên tử và ion tích điện kép vốn làm giảm tín hiệu và buộc phải tiến hành đo lại mẫu rất tốn kém.
    - Đo nền mẫu cao mà không cần phải dựng đường chuẩn trên nền mẫu tương ứng. Axit clohydric cũng có thể được thêm vào để ổn định các nguyên tố quan trọng như Hg, Ag, Mo mà không gây ra nhiễu mới.
    - Có thể phát hiện nền mẫu bất thường thông qua sử dụng IntelliQuant và có được bức tranh toàn cảnh về nguyên tố chứa trong từng mẫu. Các nguyên tố được trình bày trên bảng tuần hoàn với hàm lượng thể hiện qua màu sắc nhiệt giúp dễ dàng phát hiện sự bất thường trong hàm lượng từng nguyên tố.
    - Chức năng Phát hiện giá trị ngoài khoảng (OCF) giúp giảm thời gian đánh giá dữ liệu cho người vận hành bận rộn hoặc thiếu kinh nghiệm về ICP-MS bằng cách làm nổi bật các kết quả nằm ngoài phạm vi được chỉ định hoặc không đạt yêu cầu kiểm tra. Mức độ cảnh báo có thể tùy chỉnh.
    - Early Maintenance Feedback (EMF) sử dụng các cảm biến và bộ đếm để xác định khi nào cần bảo trì. Đèn cảnh báo mã màu có nghĩa là các nhiệm vụ bảo trì không bao giờ bị bỏ lỡ nhưng cũng không được thực hiện thường xuyên hơn mức cần thiết.
    - ICP Go là tùy chọn, là giao diện người dùng dựa trên trình duyệt, tùy chọn dành cho thiết bị di động, cung cấp việc thiết lập và kiểm soát các lô mẫu thông thường và rất phù hợp cho người vận hành ICP-MS khi đang di chuyển.
    - Các gói Trình phân tích theo phương pháp cụ thể có chứa phần cứng, phần mềm, vật tư tiêu hao, dịch vụ chuyên nghiệp và tài liệu ICP-MS đảm bảo bạn sẽ chạy mẫu trong vài tuần, thay vì mất nhiều tháng để phát triển, tối ưu hóa, xác minh và ghi lại một phương pháp được quy định.

    Scroll