Hệ thống kết hợp cho vận chuyển và đóng gói bằng tay SCS

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1170 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Trạm Vận chuyển (SCS) là một trạm đóng gói bằng tay all-in-one. Nó quản lý tất cả các thiết bị được cài đặt để xác định tất cả các mục tương ứng và bó theo mã duy nhất.

    Điều chỉnh hoàn toàn, Camera có độ phân giải cao
    Máy ảnh có độ phân giải cao đọc mã 1D và 2D cho tất cả các mặt hàng hoặc bó riêng lẻ trong hộp ngoài hoàn chỉnh.

    Tính linh hoạt của hệ thống
    Thiết kế nhỏ gọn cho phép lắp đặt vào bao bì bao gồm đóng gói bao bì trường hợp (xem hình) hoặc đơn vị độc lập để đóng gói bằng tay.

    Quản lý Theo dõi & Theo dõi Tập trung
    Phần mềm Quản lý Dòng Pilot (PLM) cung cấp quản lý các trạm bằng tay thông qua để hoàn thành các hệ thống Theo dõi và theo dõi.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Kích thước (L x W x H)
    Top cam: 1090x1400x1940
    Bottom cam: 1120x1370x2160
    Máy in Zebra 110/170 Xi4
    Kích thước nhãn tối đa 170 mm wide
    Độ phân giải 11 Megapixels
    Trường nhìn Top cam: 600 x 400
    Bottom cam: 400 x 266

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Khả năng Thích ứng và Hiệu suất Tối đa

    Giải pháp đóng gói của Mettler Toledo đảm bảo việc sản xuất bao bì dược phẩm hiệu suất cao. Phần mềm đổi mới hỗ trợ thiết bị và kiểm soát hệ thống, cũng như trao đổi dữ liệu với các hệ thống CNTT cấp cao hơn. Nhờ các hệ thống mô đun và có thể định cấu hình cao của METTLER TOLEDO, các nhà sản xuất có thể nâng cấp các quy trình của họ khi cần thiết, để tuân thủ luật pháp mới và bảo vệ đầu tư của họ.
    Yêu cầu thông tin về giá cả

    Tính linh hoạt bạn có thể tin cậy

    Các đơn vị Mark & Verification được thiết kế theo mô-đun làm việc với bất kỳ định dạng sản phẩm dược phẩm nào. Giải pháp All-in-one tuân thủ theo các hướng dẫn mới nhất về Track & Trace để đánh dấu các sản phẩm dược phẩm
    Được hưởng lợi từ một giải pháp chiến thắng đáp ứng được những thách thức của bạn

    Quản lý trung tâm

    Các giải pháp Theo dõi và giám sát bao gồm nhiều thiết bị như máy ảnh, máy in, máy quét và điều khiển máy. Phần mềm quản lý dòng tích hợp của chúng tôi, Pilot Line Manager (PLM), cũng có thể xử lý dữ liệu sản phẩm và thông tin đặt hàng, định dạng đóng gói và số sê-ri ở tất cả các cấp tập hợp. Dựa trên cơ sở dữ liệu sản xuất, PLM có thể được liên kết với các hệ thống quản lý trang web cao cấp của PCE (Quản lý Trang Thí điểm). Điều này cho phép Người quản lý sản xuất truy cập vào thông tin trạng thái sản xuất hoàn chỉnh bất kỳ lúc nào.

    Scroll