Hệ thống chuẩn đoán các bệnh lý liên quan đến giấc ngủ

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1748 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ
  • Hệ thống đa ký giấc ngủ (Polysomnography) chẩn đoán các triệu chứng ngưng thở lúc ngủ (OSA) với độ chính xác cao, rất thuận tiện cho Sleep Lab.
    Gồm các modul được tích hợp. Các bộ phận – máy chính, cáp điện cực, Transferbox 2 và Somnobutler 2 có thể được liên kết để mở rộng thành một hệ thống từ một thiết bị chẩn đoán đơn giản trở thành một đa ký giấc ngủ hoàn chỉnh theo yêu cầu. Áp dụng công nghệ mới trong khuyếch đại tính hiệu, các sensor gắng sức, quản lý năng lượng, lưu trữ dữ liệu, giao tiếp thông tin, theo dõi các máy thở điều trị… cung cấp cho người sử dụng một hệ thống chẩn đoán hiệu quả.
    Chức năng:
         Sự kết nối các kênh theo chuẩn quốc tế về PSG (đa ký giấc ngủ)
         Sử dụng online (trực tuyến) trong phòng Sleeplab hoặc bệnh viện bởi công nghệ truyền dữ liệu không dây.
         Hướng dẩn các ứng dụng thân thiện với bệnh nhân
         Hiển thị dung lượng Pin: không mất dữ liệu khi sạc pin
         Tần số lấy mẩu và bộ lọc tuân thủ theo các nguyên tắc.
    Các chức năng ghi lại được tích hợp:
         Các thông số đo được tích hợp theo thiết bị cơ bản Somnolab2: lưu lượng thở, ngáy, nhịp tim, nồng độ oxy bảo hòa trong máu, vị trí, áp lực.
         Có sẵn 4 kênh điện sinh học: dành cho điện tim, điện cơ chân(EMG) và bất kỳ các cấu hình khác.
         Được tích hợp sensor gắng sức (kỹ thuật Piezo – Crytal, độ chính xác cao).
         Theo dõi điều trị bằng máy thở chất lượng cao dựa trên nguyên tắc sự khác nhau về áp lực.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Các thành phần của hệ thống:
    Máy chính Somnolab 2

        Với cấu hình cơ bản là một máy đa ký – phù hợp với thiết bị chẩn đoán. Mở rộng với cáp điện cực R&K hoặc AASM, hệ thống sẽ cho bạn một hệ thống đa ký giấc ngủ hoàn chỉnh.
        Somnolab 2 cho phép chẩn đoán Sự Rối Loạn thở khi ngủ(Sleep – Disodered Breathing – SDB) và những chứng bệnh khác liên quan đến giấc ngủ.
        Cấu hình cơ bản bao gồm một đa ký cố định hoặc di động. Tất cả các thông kế liên kết với nhau để tao thành một đa ký giấc ngủ luôn sẳn sàng. Vì thế với sự trợ giúp của sự mở rộng từ cáp điện cực R&K hoặc AASM, bạn có thể tạo nên một đa ký giấc ngủ hoàn chỉnh theo tiêu chuẩn của Rechtschaffen và Kales(R&K) và theo yêu cầu của hiệp hội của Mỹ về điều trị giấc ngủ – American Academy of Sleep Medicine (AASM). Nâng cấp có thể thực hiện bất kỳ lúc nào.
        Các dữ liệu theo dõi việc điều trị bởi mạch đo áp lực khí tích hợp. Các sensor hóa áp thế hệ mới cho chất lượng tốt hơn, hoạt động đơn giản và tuổi thọ bền hơn các sensor thường.
    Tranferbox 2
        Ghi lại tất cả các dữ liệu và sử dụng trạm cố định để chuyển dữ liệu đến phần mềm máy tinh Somnolab để phân tích. Khi sử dụng di động Tranferbox 2 chuyển các dữ liệu được ghi đến thiết bị chẩn đoán cơ bản.
        Tranferbox 2 chuyển các dữ liệu được ghi bởi thiết bị cơ bản Somnolab 2 thông qua wireless hoặc USB. Hơn nữa nó có thể truyền dữ liệu từ thiết bị điều tri CPAP và bốn kênh cộng thêm. Với mục đích này Tranferbox 2 với thiết bị Weinmann và 4 ngỏ analog. Cảm biến ánh sáng ghi lại độ sáng của phòng bệnh nhân để phân tích sự Tắt/mở ánh sáng một cách tự động.
        Khi sử dụng trực tuyến (online) Tranferbox 2 chuyển thông tin thông qua mạng LAN đến phần mềm PC Somnolab. Khi sử dụng offline nó gởi dữ liệu đến thiết bị cơ bản, ở đó các dữ liệu được lưa giữ với nhau theo các các tín hiệu tương ứng trong một cái thẻ nhớ nhỏ để được đọc ra sai đó. Quy trình kết nối dể dàng sử dụng đảm bảo bạn chắc chắn sự kết nối wireless giữa thiết bị cơ bản Somnolab và Tranfexbox 2.
    SOMNObutler 2
        SOMNObutler 2 giữ cho phòng lab chẩn đoán giấc ngủ của bạn sạch sẽ ngăn nắp suốt ngày làm việc. Ngoài giá đỡ có kích thước hoàn hảo để giữ thiết bị chẩn đoán bạn còn có những vị trí khác để chứa dây cáp chính, Transferbox 2, sensor đo nồng độ oxy và dây đai bụng.
        Hai models hệ thống xách tay của chúng tôi là: bộ phận cố định SOMNObutler 2 để cất giữ hệ thống chẩn đoán một cách đơn giản trong phòng lab chẩn đoán giấc ngủ và bộ phận di động SOMNObutler 2 dùng trong bệnh viện và ở nhà bệnh nhân.
        Giá kệ của bộ phận cố định SOMNObutler 2 có nhiều chỗ trống để cất giữ và dễ lấy những vật dụng cần thiết ví dụ như bột bôi da hoặc kem điện cực. Dụng cụ di động SOMNObutler 2 có tay nắm để xách và dây đeo vai trên hộp bảo vệ có chỗ đựng phụ kiện và vật liệu tiêu hao. Hệ thống xách tay có thể gắn vào giường bệnh viện hoặc ray loại chuẩn của bệnh viện một cách dễ dàng.
    Phần mềm vi tính SOMNOlab
        Phần mềm SOMNOlab dùng để ghi, lưu giữ, xử lý, hiển thị và phân tích các dữ liệu đo, đồng thời cũng tạo thành hồ sơ và lưu trữ các dữ liệu này.
        Ngoài việc thu và hiển thị dữ liệu, phần mềm SOMNOlab còn tự động phân tích những dữ liệu như PLM, ngáy trong khi ngủ và những lần thức giấc. Với sự trợ giúp của linh kiện phần mềm SOMNOlab ARTISANA, bạn cũng có thể tiến hành phân tích các giai đoạn của giấc ngủ với chất lượng cao.
        Theo nghiên cứu của nhiều trung tâm, ARTISANA đạt chất lượng tương đương với các phòng lab chẩn đoán giấc ngủ hàng đầu của Châu Âu.
        ARTISANA giúp bạn đánh giá và để cho bạn quyết định nên tập trung vào những giai đoạn nào mà trong đó hệ thống không chắc chắn, có khả năng do các tín hiệu bị ảnh hưởng bời các biểu tượng giả (nhiễu).
    Bộ đa ký giấc ngủ PSG Somnolab 2 ghi nhận các tính hiệu:
        1. Lưu lượng điều trị
        2. Lưu lượng chẩn đóan
        3. Sự cố gắng thở của ngực
        4. Sự cố gắng thở của bụng
        5. Ngáy
        6. Nồng độ bảo hòa oxy trong máu
        7. Nhịp mạch
        8. Nhịp tim
        9. Áp lực điều trị
        10. Rĩ khí
        11. Sự chuyển động của cơ thể
        12. Tần số thở
        13. Chất lượng tín hiệu SpO2
        14. Dạng sóng Spo2
        15. Kênh điện tim (ECG)
        16. Điện cơ cằm (EMG chin)
        17. Điện cơn chân (EMG leg)
        18. 3 kênh điện não (EEG)
        19. 2 Kênh điện nhãn động (EOG)
        20. Light ON/OFF
        21. 06 kênh DC

    Scroll