Hệ thống cấp đông IQF siêu tốc lưới

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1107 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH MTV Kỹ nghệ lạnh Á Châu

Thiết bị cấp đông IQF siêu tốc lưới của Arico là thiết bị cấp đông thẳng sử dụng belt lưới được làm bằng thép không gỉ đảm bảo tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm và dễ dàng làm sạch. Với hiệu ứng “Uni-impingement” kiểm soát luồng không khí lạnh ở cả hai bề mặt của sản phẩm cấp đông.

  • Sau khi sản phẩm được đặt trên băng chuyền nạp liệu theo như mô hình định sẵn thì chúng được vận chuyển đến belt IQF và sau đó chuyển qua khu cấp đông bên trong buồng làm mát. Có hàng nghìn tia khí lạnh áp suất cao từ buồng không khí sẽ thổi trực tiếp và liên tục lên mặt trên và mặt dưới sản phẩm qua các vòi phun mới được cải tiến. Những tia khí lạnh này lưu thông với tốc độ cao liên tục phá vỡ các lớp nhiệt bao quanh sản phẩm. Điều này cho phép các tia khí lạnh tiếp xúc trực tiếp và thấm sâu lên sản phẩm. Do đó, quá trình cấp đông sản phẩm diễn ra rất nhanh chóng.
    Arico-Uni-Impingement-Mesh-Belt-IQF 

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Các sản phẩm cấp đông có độ dày tới 25mm và sản phẩm làm lạnh có độ dày lên đến 200mm.
    - IQF siêu tốc lưới được thiết kế hoàn toàn bằng thép không gỉ và vật liệu tiêu chuẩn phù hợp với thực phẩm.
    - Sản lượng tối đa, làm giảm lượng nước mất đi và không bị biến dạng về mặt cơ học của sản phẩm
    - Thiết kế IQF có cửa ra vào và có đầy đủ hai lối đi bộ ở cả hai bên làm cho IQF có thể dễ dàng tiếp cận và vệ sinh
    - Tối ưu hóa lưu lượng khí, kết cấu khí động lực học chắc chắn và bền vững. Hình dạng cánh quạt dàn lạnh được thiết kế dạng airfoil được làm bằng nhôm giúp nâng cao lưu lượng gió cũng như làm giảm tiêu hao điện năng.
    - Hệ thống làm lạnh bằng không khí được tích hợp giúp tiết kiệm nước để làm sạch và ngăn ngừa sự đóng băng trên bề mặt belt. Thiết kế có sẵn hệ thống WSFC (Hệ thống khử trùng bằng nước, lọc và lưu thông), đây là một lựa chọn nâng cấp giúp tiết kiệm nước hiệu quả hơn.
    - Hệ thống kiểm soát công nghiệp an toàn và thân thiện với người sử dụng được thiết lập cho môi trường chế biến thực phẩm với độ ổn định và độ chính xác cao. Hệ thống này sẵn sàng kết nối với tất cả các mạng truyền thông công nghiệp trong hệ thống SCADA hiện đại.

    Scroll