Hệ thống bảo quản thực phẩm Denba Fresh

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 733 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Denba Vietnam

Là thiết bị được chế tạo bởi công nghệ độc quyền vô cùng độc đáo trên toàn thế giới, công nghệ này phát ra sóng tĩnh điện vào không gian bảo quản lạnh (kho lạnh, tủ đông), tạo ra môi trường bảo quản ở nhiệt độ dưới điểm đóng băng, nhưng không bị đóng băng.

  • Không gian bảo quản chứa đầy sóng tĩnh điện, làm giảm quá trình oxy hóa, ngăn chặn vi khuẩn phát triển, ngăn cản việc tế bào thực phẩm bị phá vỡ ở nhiệt độ dưới điểm đóng băng và cung cấp các điều kiện thích hợp để duy trì sức sống cho tế bào thực phẩm. Một ưu điểm nữa là hệ thống bảo quản này có thể dễ dàng lắp đặt vào bất kỳ tủ lạnh và tủ đông và kho lạnh nào.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Thiết bị

    Type DENBA-08

    Kích thước:

    Ngang 175mm x Sâu 285mm x Cao 105mm

    Điện áp:

    AC 220Volt Một pha 50/60Hz

    Công suất:

    3.3W

    Trọng lượng:

    4.0Kg

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Với công nghệ cũ, bảo quản thực phẩm phải sử dụng 1 dòng điện áp rất cao để tạo ra từ trường (từ 3.000 Volt – 10.000 Volt) để bảo quản thực phẩm. Điều này gây ra sự nguy hiểm trong sử dụng điện và chi phí lắp đặt, tháo gỡ, di dời hệ thống sẽ rất mắc tiền (tốn kém hàng trăm ngàn usd – hàng triệu usd). Với công nghệ DENBA, chi phí đầu tư sẽ thấp xuống từ 100-150 lần so với thiết bị thế hệ trước. và chi phí lắp đặt, tháo gỡ, di dời hầu như không có, (hoặc rất rẻ).
    1. ĐƠN GIẢN & KINH TẾ
    Giá thành của Sản Phẩm DENBA rẻ hơn rất nhiều (từ 100-150 lần) so với hệ thống bảo quản khác.
    Lượng điện năng tiêu thụ của DENBA Fresh vào khoảng 5KwH/1năm là maximum (nếu sử dụng liên tục 24/24h x 365 ngày).
    2. NHỎ GỌN, ÍT CHIẾM DIỆN TÍCH
    Với thiết kế bằng 1 bộ nguồn phát và 3 tấm phát nhỏ gọn, DENBA hầu như không chiếm diện tích, không gian sử dụng.
    3. TUYỆT ĐỐI AN TOÀN CHO NGƯỜI SỬ DỤNG
    Do sử dụng công nghệ phát sóng Tĩnh Điện, sản phẩm DENBA là Hệ Thống đầu tiên được cấp chứng nhận An Toàn Điện PSE trong lĩnh vực bảo quản thực phẩm, an toàn cho người Sử Dụng bởi Viện An Toàn Điện Nhật Bản.

    Scroll