Gối đinh lăng

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 381 lượt xem
Giá tham khảo : 168,000 VND

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Vườn Nhà Mình

Sản phẩm Gối Sữa Lá Đinh Lăng là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho bé sơ sinh.

  • Trẻ sơ sinh có giấc ngủ ngắn và không đều, trẻ sơ sinh dành nhiều thời gian ngủ hơn vì đó là điều cần thiết cho sự phát triển đặc biệt của não bộ. Do vậy việc chăm sóc cho bé sơ sinh là điều rất quan trọng trong thời điểm này.
    Điều cần quan tâm ở đây là đặc điểm giấc ngủ của trẻ sơ sinh theo chuyển động mắt nhanh (REM) tức giấc ngủ không sâu, nên trẻ rất dễ dàng thức giấc.
    Khi được 6 đến 8 tuần thì giấc ngủ ít hơn vào ban ngày, và khoản thời gian ngủ ở ban đêm được dài ra thêm. và cũng trong thời gian này là lúc bé bắt đầu chuyển trạng thái từ giấc ngủ nhanh (REM) sang trạng thái dài (none-REM)
    Đây cũng là khoản thời gian các Mẹ cần chăm sóc giấc ngủ cho bé tốt nhất. Sản phẩm Gối Sữa Lá Đinh Lăng là sản phẩm được thiết kế đặc biệt dành riêng cho bé sơ sinh. Với sự kết hợp giữa gối có gòn tạo độ êm, vỏ gối được sử dụng Vải Gạc được Kiểm định an toàn cho da của bé và lá đinh lăng vốn rất tốt cho giấc ngủ.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Trọng lượng 0.3 kg
    - Kích thước 32 x 22 x 5 cm
    - Số lượng: Bộ gồm 5 gối

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Gối Sữa Đinh Lăng chống mồ hôi trộm cho bé khi ngủ, Giúp bé có giấc ngủ sâu từ đó các Mẹ yên tâm hơn khi chăm sóc giấc ngủ cho bé. Khi có giấc ngủ ngon cũng là cách để bé phát triển tốt hơn khỏe hơn.
    - Ngoài ra lá đinh lăng còn có tác dụng hạn chết mồ hôi trộm ở trẻ. Ruột gối được làm từ vải gạc cotton có khả năng hút ẩm cực hiệu quả và Lá Đinh Lăng khi đã qua sơ chết theo phưng cách đông y ngoài việc giúp bé ngon giấc còn tỏa hương thơm lưu giữa trên người bé.

    Scroll