Giải pháp tính cước thời gian thực của Orga Systems’

( 114 đánh giá ) 2389 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

  • Giải pháp tính cước thời gian thực của Orga Systems’ được thiết kế phù hợp với các đối tượng khách hàng như công ty viễn thông, định chế tài chính di động, các nhà cung cấp năng lượng.

    Kể từ năm 1994, Orga Systems đã tập trung vào việc xây dựng nền tảng tính toán thời gian thực cho các giải pháp tính cước và quản trị hệ thống dịch vụ di động. Kết quả là hơn 40 khách hàng trên toàn thế giới với tổng số 350 triệu thuê bao. Hệ thống lớn nhất từng được xây dựng đáp ứng hơn 150 triệu thuê bao cùng với thời gian xử lý là 3.9ms cho một yêu cầu.
    Các sản phẩm và giải pháp của Orga được thiết kế đảm bảo khả năng mở rộng, tính toán hiệu năng cao với độ trễ thấp đáp ứng hoàn toàn các dịch vụ di động thế hệ mới.

    Giải pháp Orga Systems’ OPSC® Gold chính là hệ thống tính cước hội tụ đầu tiên theo thời gian thực. Được giới thiệu lần đầu năm 2007 tại nhà cung cấp dịch vụ Astelit, Ukraine. Nền tảng này giúp cho việc cung cấp các gói cước mới trở lên dễ dàng và thuận tiện. Hệ thống có khả năng đáp ứng từ 2 triệu đến 60 triệu thuê bao.

    Scroll