Hỗ trợ đa kênh
Tích hợp trực tiếp vào AntCRM giúp ghi nhận tất cả giao dịch và yêu cầu của khách hàng từ bất kỳ kênh giao tiếp nào nhằm đảm bảo không bỏ sót bất kỳ điểm chạm nào
Khách hàng dễ dàng tích điểm, đổi quà, truy vấn qua các kênh:
- Cuộc gọi vào Call Center
- Truy vấn qua SMS
- Chat với nhân viên qua Social Media như: Facebook, Zalo, ...
- Truy vấn từ Website, Mobile Apps, …
Tích điểm đổi quà và xếp hạng thành viên
Thay thế hình thức tích điểm truyền thống, không cần phải tải app hay dùng thẻ thành viên mà vẫn có thể tích điểm chỉ với số điện thoại:
- Cơ chế tích điểm qua đa kênh: Call Center, Website, Mobile Apps, Omni-chat,...
- Tích lũy điểm linh hoạt theo sản phẩm, theo chiến dịch, theo chu kỳ, theo hạng.
- Thiết lập hạng thành viên, số điểm tích lũy để đạt hạng, nâng, giảm, xếp lại hạng, reset điểm tự động.
- Tự động SMS đến khách hàng khi gần tới hạn xét hạng và báo hạng thành viên của khách hàng.
- Hỗ trợ nhanh cho Agent về hạng hiện tại cũng như thông tin tích điểm, lịch sử đổi quà của thành viên.
Automation - Tiết kiệm thời gian, gia tăng năng suất
Với Automation, doanh nghiệp thỏa sức "sáng tạo" để có những quy tắc tự động hóa phù hợp như:
- Chúc mừng sinh nhật.
- Lên lịch tự động hóa gửi CTKM đến khách hàng.
- Gửi thông báo điểm, xếp hạng, số điểm còn thiếu.
- Tự động chăm sóc khách hàng dựa trên sản phẩm, nhãn hàng, chu kỳ khác nhau.
- Và nhiều hơn nữa.