Giải pháp nhận dạng ký tự

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 3131 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Trung tâm Khách hàng Doanh nghiệp (Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI)

Giải pháp bóc tách dữ liệu IONE của FSI cho phép nhận dạng ký tự và trích xuất thông tin từ nhiều dạng tài liệu. Giải pháp bóc tách dữ liệu IONE có khả năng nhận dạng ký tự tiếng Việt chính xác đến 98%.

  • Công nghệ bóc tách dữ liệu IONE của FSI được tích hợp bởi 3 công nghệ tiên tiến:
    Công nghệ nhận dạng chữ OCR: Công nghệ OCR cho phép chuyển đổi tài liệu dạng ảnh (các ảnh đầu ra của máy quét, máy ảnh, file PDF dạng ảnh ...) thành tài liệu có thể biên tập được (file text, file Word...), xử lý ngôn ngữ tự nhiên và bóc tách thông tin. Với các chức năng này, OCR có thể bóc tách đc sổ đỏ, CMND, các tờ trình văn bản hợp đồng… Việc áp dụng các công nghệ OCR giúp công việc quản lý, biên soạn lại các tài liệu dạng ảnh, tìm kiếm tài liệu của doanh nghiệp hay các cơ quan nhà nước trở nên đơn giản và thuận tiện. Đặc biệt với tài liệu có số lượng cực lớn như sổ đó, CMND việc nhâp thông tin lên hệ thống không còn là công việc tốn thời gian, công sức của các cơ quan nhà nước. Sử dụng IONE là giải pháp giúp nâng cao chất lượng làm việc và phục vụ người dân và khách hàng.
    Công nghệ nhận dạng chữ viết tay ICR: Công nghệ nhận dạng chữ viết tay ICR là bản dịch từ các ký tự viết tay sang dạng văn bản với ký tự mà máy tính có thể đọc được. Thông tin được xử lý bằng công nghệ ICR giảm thiểu sai sót do người nhập tin gây ra và rút ngắn thời gian xử lý dữ liệu so với nhập tin truyền thống. Với ICR việc nhập thông tin từ các phiếu điền tay trở nên nhanh gọn và hiệu quả hơn rất nhiều, từ vài trăm phiếu trong một ngày có thể lên đến vài nghìn phiếu trong một ngày mà không lo sai sót.
     
    Công nghệ nhận dạng dấu tích OMR: Công nghệ nhận dạng đánh dấu là công nghệ nhận biết dấu quang học trên trang giấy theo một định dạng nhất định. Công nghệ này có thể xác định các dấu hiệu đặc biệt đã được đánh dấu trên trang giấy tại các vị trí định trước bằng quang học. Nhờ tính năng này các câu trả lời hay khảo sát với số lượng lớn sẽ được lưu lại dễ dàng không hề tốn nhiều thời gian như phương pháp truyền thống. Không những thế, người dùng có thể tin tưởng gần như tuyệt đối về độ chính xác của OMR.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - Nhận dạng tiếng Việt chính xác >90 đến 98%.
    - Số hóa giản đồ, hình ảnh đạt độ chính xác > 90%
    - Xử lý song song, đạt hiệu suất 6s/trang
    - Bóc tách dữ liệu tự động không phụ thuộc mẫu tài liệu
    - Sẵn sàng tích hợp với các hệ thống của khách hàng
    - Cơ chế học máy giúp hệ thống tự động nâng cao độ chính xác

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Nhận dạng và trích xuất thông tin nhanh chóng với lượng lớn tài liệu trong thời gian ngắn
    - Giúp cho việc khai thác sâu dữ liệu lớn phục vụ cho hoạt động quản lý, kinh doanh của các đơn vị
    - Tiết kiệm thời gian nhập liệu thủ công
    - Giảm thiểu nhân lực nhập liệu
    - Tăng năng suất và hiệu quả công việc
    - Đảm bảo độ chính xác so với tài liệu gốc
    - Tăng tuổi thọ cho hồ sơ, tài liệu truyền thống

    Scroll