Giải pháp hội nghị trực tuyến Poly G7500

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1395 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Nam Long Telecom

Giải pháp hội nghị truyền hình trực tuyến và chia sẻ nội dung cho phòng hội nghị vừa và lớn

  • ​Sản phẩm G7500 đặt nội dung 4K và sự cộng tác ở trung tâm của trải nghiệm với giao diện có thể tùy chỉnh cho cả màn hình cảm ứng và không cảm ứng cũng như khả năng bảo mật và mạng khác cho tất cả các thiết bị được kết nối. G7500 cũng có tính năng quét bảng trắng vô hạn, nơi người dùng có thể viết lên nội dung, sử dụng màn hình làm không gian bảng trắng và chụp để sử dụng sau. Bằng cách kết hợp video conferencing và chia sẻ nội dung trong cùng một giải pháp, G7500 tạo điều kiện cho nhiều người tham dự để chia sẻ nội dung – từ bất kỳ thiết bị nào – để giúp các cuộc họp trở nên hiệu quả hơn.
     
    Bên cạnh đó, G7500 cũng giúp các nhóm chia sẻ ý tưởng và thể hiện rõ ràng bằng hình ảnh phong phú, âm thanh chi tiết cho phép người dùng cảm thấy như đang ở cùng nhau trong cùng một phòng. Video Ultra HD 4K hứa hẹn chất lượng gấp bốn lần trong các cuộc gọi video và hơn thế nữa. Giáo sư Tiến sĩ Wilko Grolman, một bác sĩ tai mũi họng ở Hà Lan nhận xét: “Những tiến bộ và khả năng của G7500 sẽ cải thiện đáng kể chất lượng chương trình giáo dục và đào tạo phẫu thuật của chúng tôi. Với độ phân giải 4K, chúng tôi tiến gần hơn một bước để xem quy trình như thể nó qua mắt bác sĩ phẫu thuật”.

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • Poly G7500 tối ưu hoá đầu tư của bạn vào công nghệ phòng họp với triển khai đơn giản, làm việc với hệ thống Polycom cũ.
    Codec H.265 hỗ trợ giảm đáng kể băng thông cần thiết cho các cuộc gọi video và giúp trải nghiệm thế hệ tiếp theo như video 4K hoạt động hoàn hảo ngay cả ở những vị trí có giới hạn băng thông.
    Áp dụng dễ dàng và nhu cầu đào tạo là tối thiểu nhờ giao diện cảm ứng trực quan.
    Cáp ethernet tiêu chuẩn có thể được sử dụng để kết nối microphone để bàn và treo trần cho cáp dài dễ dàng và chi phí hiệu quả hoạt động trong phòng họp lớn hơn.
    Các API còn lại cung cấp khả năng mở rộng, an ninh và tùy biến nhiều hơn để kiểm soát phòng, cùng với sự hỗ trợ cho các API dòng lệnh để tương thích ngược.
    Hỗ trợ các giao diện Polycom kế thừa cho camera và microphone và sử dụng lại các thiết bị ngoại vi hiện có để triển khai hiệu quả hơn về chi phí.

    Scroll