Giải pháp đăng nhập hệ thống Thông tin sử dụng vân tay và thẻ thông minh

( 518 đánh giá ) 2264 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng:

  • MoCLogon là giải pháp đăng nhập  máy tính sử dụng vân tay và thẻ thông minh, thay thế cho hình thức đăng nhập truyền thống bằng mật khẩu.
    MoCLogon giúp tăng tính bảo mật, độ an toàn khi  sử dụng máy tính bằng việc sử dụng bảo mật 2 thành phần (Thẻ & Vân tay)
    MoCLogon phù hợp với cả người dùng cá nhân có nhu cầu bảo vệ thông tin trên máy tính của mình cũng như doanh nghiệp muốn kiểm soát việc đăng nhập vào máy chủ, máy trạm.
    Bộ công cụ tích hợp: Người dùng có thể tùy biens hệ thống với việc sử dụng các thiết bị rời như đầu đọc thẻ, đầu quét dấu vân tay hay sử dụng một công cụ duy nhất kết hợp giữa bàn phím, đầu đọc thẻ và đầu quét vân tay
    Giao diện thân thiện, dễ sử dụng: MoC Log-on được tích hơ chương trình đăng ký đi kèm với gia diện từng bước giúp quá trình đăng ký được tiến hành đơn giản, nhanh chóng
    Công nghệ xác thực vân tay MoC (Match-on-Card): cho phép thực thiện xác thực vân tay trên thẻ. Công nghệ MoC giúp giảm tải cho hệ thống, tăng cường tính bảo mật và giảm thiểu thời gian xác thực.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • Quy trình với 3 bước sử dụng một cách đơn giản và an toàn với MoC Log-on

    Bước 1: Lựa chọn tài khoản Window muốn sử dụng để đăng nhập
    Bước 2: Lựa chọn dấu vân tay để đăng nhập
    Bước 3: Lưu trữ vân tay làm phương thức để đăng nhập

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • MoCLogon phù hợp với cả người dùng cá nhân có nhu cầu bảo vệ thông tin trên máy tính của mình cũng như doanh nghiệp muốn kiểm soát việc đăng nhập vào máy chủ, máy trạm.

    Scroll