Giải pháp cảnh báo, điều khiển, giám sát, lưu trữ và đồng bộ dữ liệu trên đám mây (Cloud) phục vụ sản xuất công nghiệp và nông nghiệp

( 1 đánh giá ) 1052 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty TNHH Giải pháp Công nghệ LOTODA

Lĩnh vực áp dụng: Công nghiệp chế biến thực phẩm, kho lạnh, kho lưu trữ, kho bảo quản nông sản và thực phẩm.

  • LOTODA là nền tảng kết nối vạn vật Internet of Things trên Cloud, cung cấp các giải pháp kết nối IoT, các thiết bị IoT và dịch vụ giám sát các thông số từ cảm biến môi trường hay máy móc trong sản xuất nông nghiệp và công nghiệp, lưu trữ dữ liệu thu thập, cảnh báo và giám sát vận hành thiết bị máy móc dùng trong sản xuất, hỗ trợ và cung cấp dịch vụ kết nối thiết bị IoT đến nền tảng kết nối vạn vật IoT do chính LOTODA xây dựng.
     
    LOTODA hỗ trợ các ứng dụng trên điện thoại thông minh, cho phép dữ liệu được lưu trữ lớn, khách hàng sử dụng dashboard để điều khiển và giám sát các thiết bị vận hành từ xa dù ở bất kỳ đâu. Cảnh báo khi các hoạt động hoặc giá trị cảm biến các loại đã đến ngưỡng cảnh báocó thể được gởi đến số điện thoại người dùng hoặc nhận qua ứng dụng nhận tin báo.
     
    LOTODA sử dụng các công nghệ tiên tiến trên thiết bị và hạ tầng, cả công nghệ có dây hoặc không dây, công nghệ 3G/4G Internet, cho phép thu thập và truy xuất dữ liệu từ bất kỳ đâu.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • • Ứng dụng đa dạng trong các lĩnh vực sản xuất nông nghiệp
    • Ứng dụng triển khai dễ dàng, không thi công dây dẫn
    • Sử dụng công nghệ IoT, công nghệ 3G/4G trên thiết bị.

    Scroll