Giải pháp biến tần cho lò hơi

☆☆☆☆☆ ( 0 đánh giá ) 1914 lượt xem
Giá tham khảo : Liên hệ

Nhà cung ứng: Công ty Cổ phần APIER

  • Lò hơi cần phải cung cấp dòng chảy liên tục của nước cấp cho bộ trao đổi nhiệt. Đồng thời, hơi nước thường được khai thác sẽ đáp ứng nhu cầu trong một số ứng dụng. Điều này làm cho nhiệt độ, áp suất và tốc độ dòng chảy của nước và hơi nước liên tục thay đổi. Tuy nhiên, trong một số ngành nghề, đặc biệt trong sản xuất thực phẩm, mực nước ổn định rất quan trọng cho hiệu quả của lò hơi.

    ABB đã cho biết, bộ điều khiển VSD (Variable-speed drives) và bộ điều khiển PID (Proportional Integral Derivative) sẽ làm việc cùng nhau bằng cách duy trì áp suất phía sau van nước cấp dựa trên phản hồi từ máy phát áp lực. Kiểm soát PID là một thuật toán toán học để đo được nhiều thông số như nhiệt độ, dòng nước và áp suất. Sau đó sẽ tính toán được tốc độ tối ưu mà ở đó động cơ của máy bơm hoạt động với tốc độ tốt nhất để tối đa hóa hiệu quả của hệ thống lò hơi. Vì nhu cầu về hơi nước thay đổi theo quy trình nên bộ điều khiển PID thay đổi mức cung cấp nước đi vào lò hơi. Điều này sẽ đảm bảo cho lò hơi được sử dụng đúng để đáp ứng nhu cầu hơi thực tế.

  • THÔNG SỐ KỸ THUẬT
  • - 1 Biến tần điều khiển motor quạt hút

    - 1 Biến tần điều khiển motor quạt thổi

    - 1 Biến tần điều khiển motor băng tải cấp liệu

  • ƯU ĐIỂM CN/TB
  • - Tiết kiệm năng lượng, giảm chi phí hoạt động của lò hơi.

    - Tăng tuổi thọ các quạt hút, quạt thổi do được điều khiển bằng biến tần tránh hiện tượng rung giật khi khởi động.

    - Giám sát cả hệ thống lò hơi một cách trực quan, dễ dàng phát hiện các lỗi để khắc phục nhanh chóng.

    - Chịu đựng được những môi trường khắc nghiệt như: nóng, ẩm, khói, bụi bẩn, hóa chất…

    - Hoàn chỉnh đầy đủ tính năng bảo vệ: quá tải, thấp áp, mất pha, quá dòng, chẩn đoán lỗi và phát hiện nhanh những sự cố hư hỏng động cơ.

    - Vận hành lò đơn giản

    Scroll